Sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư A&B Central Square

Đ.K| 12/07/2017 05:39

Ngày 16/7, tại GEM Center – TP.HCM, A&B Group sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản khách sạn của A&B Central Square ở Nha Trang.

Sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư A&B Central Square

Ngày 16/7 tại GEM Center, TP.HCM, A&B Group sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản khách sạn của A&B Central Square - một trong những dự án được biết đến như là biểu tượng mới của Nha Trang.

Một trong những điểm độc đáo của A&B Central Square là chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cố định trong 10 năm đầu tiên, và khách hàng được chia sẻ 80% lợi nhuận kể từ năm thứ 11 trở về sau. Điều này đồng nghĩa, chỉ sau 10 năm, khách hàng đã thu hồi vốn và thu lời ở những năm kế tiếp.

Đồng thời, A&B Central Square còn mang đến cho khách hàng một khoản “bảo hiểm đầu tư” không có rủi ro khi được ngân hàng HD Bank phát hành chứng thư bảo lãnh cho từng nhà đầu tư.

Đầu tư vào A&B Central Square, khách hàng sẽ nhận được một ưu đãi hiếm có, đó là sở hữu kỳ nghỉ 15 ngày mỗi năm và có thể hoán đổi kỳ nghỉ này trong hệ thống các resort 5 sao của A&B Group.

A&B Group chọn đặt dự án A&B Central Square tại Nha Trang bởi hiện nay thị trường khách sạn và bất động sản du lịch tại Nha Trang được đánh giá là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn nhất.

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây.
Hotline: 0909.939.003

>>Bất động sản du lịch: Resort thắng lớn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư A&B Central Square
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO