Show diễn giới thiệu xu hướng thời trang Thu Đông 2017

Y.N| 30/10/2017 09:19

Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng và Đài truyền hìnhTP.HCM thực hiện show diễn thời trang Giới thiệu xu hướng Thu Đông 2017 với sự tham gia của các NTK thời trang Việt Nam

Show diễn giới thiệu xu hướng thời trang Thu Đông 2017

Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng và Đài truyền hìnhTP.HCM thực hiện show diễn thời trang Giới thiệu xu hướng Thu Đông 2017 với sự tham gia của các nhà thiết kế thời trang Việt Nam.

Với mong muốn mang đến một cảm nhận thời trang mới và sáng tạo, năm nay, show diễn giới thiệu các bộ sưu tập đến từ các thương hiệu và các nhà thiết kế Phi Phạm, Adin Nguyễn, Nhật Huy, Lê Thanh Danh, Cashew, Umbrella.

Show diễn sẽ được diễn ra vào ngày 30/10 tại trung tâm hội nghị Grand Palace, Q.Tân Bình, TP.HCM, mang đến những cá tính và tư duy thời trang riêng biệt, tạo nên một bức tranh đa sắc màu cho sàn diễn thời trang mới của chương trình truyền hình Xu hướng và Phong cách.

DJ Dan Nguyễn sẽ là người đảm nhận phần âm nhạc cho show diễn. Đạo diễn Catwalk Alex Fox với những ý tưởng đặc biệt từ các nhà thiết kế, từ đó sự kết hợp giữa âm nhạc và những sải bước của người mẫu để quyết định sự thành công của từng bộ sưu tập. Chương trình có sự tham gia trình diễn của các người mẫu như Hoàng Oanh, Nhã Trúc, Lương Gia Huy, Hữu Long,... và hoa hậu Diễm Hương.

Chương trình được còn là kênh truyền tải những thông tin liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và phong cách sống, được phát sóng vào chiều Chủ nhật hằng tuần, lúc 16h50 trên kênh HTV7. Xu hướng và Phong cách sẽ mang đến 3 mảng thông tin: Trò chuyện, Sàn diễn thời trang và Phong cách sống. Chương trình năm nay được xây dựng mang tính ứng dụng cao, chuyên nghiệp và gần gũi hơn với khán giả truyền hình.

>>Suit và sự tiến hóa của phong cách thời trang nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Show diễn giới thiệu xu hướng thời trang Thu Đông 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO