Những xu hướng và trào lưu nổi bật trong năm 2018 qua Tik Tok

n.hạnh| 18/12/2018 07:18

Tik Tok - nền tảng video dạng ngắn vừa công bố danh sách những người nổi tiếng, nhà sáng tạo nội dung, thử thách và ca khúc được yêu thích nhất tại Việt Nam trong năm vừa qua.

Nhu-ng-xu-hu-o-ng-va-tra-o-lu-5237-8708-

Năm 2018 hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trên nền tảng TikTok như Trấn Thành, Khởi My hay Sơn Tùng MTP, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải… Nhờ công nghệ AI và những công cụ ghi hình và chỉnh sửa video dễ sử dụng của Tik Tok, trong 15 giây đã có thể tạo ra một nội dung sáng tạo, và tạo xu hướng trên Tik Tok.

Không chỉ nắm bắt nhanh xu hướng của giới trẻ, Tik Tok còn là nơi sản sinh ra hàng loạt những trào lưu có xu hướng nổi bật nhất năm như #lotxac, #daythithanhcong, #raindropchallenge, v.v... Trong đó, nổi bật nhất là #muonmaucatinh đã tạo nên cơn sốt với 8.000 video được chia sẻ cùng 11,8 triệu lượt xem chỉ trong vòng tuần đầu tiên. Đến nay, trào lưu này đã thu về tổng cộng hơn 10.000 video với hơn 32 triệu lượt xem trên nền tảng Tik Tok.

Hơn thế nữa, những thử thách thú vị này không chỉ dừng lại ở việc tạo nên xu hướng trên Tik Tok mà còn vươn ra khỏi nền tảng, trở thành cơn sốt trào lưu ở những mạng xã hội khác như Facebook, Instagram...

Dẫn đầu danh sách các bản nhạc nền phổ biến nhất trên Tik Tok chính là giai điệu đầy mê hoặc từ ca khúc Delícia Tchu Tcha Tcha của Mike Moonnight, DM'Boys và Dj Pedrito. Thời gian được người dùng Việt Nam truy cập nhiều nhất được Tik Tok ghi nhận là từ 18:00 - 20:00 mỗi thứ sáu và thứ bảy hàng tuần. Để sử dụng TikTok, người dùng có thể tải ứng dụng Tik Tok qua iOS hoặc Google Play.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những xu hướng và trào lưu nổi bật trong năm 2018 qua Tik Tok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO