"Người đi GrabBike bán xe cho Grab”

Y.N| 26/11/2016 09:38

Người đi GrabBike bán xe cho Grab” là chương trình của Grab Việt Nam với mục đích kêu gọi khách hàng đi GrabBike bán xe cho Grab.

"Người đi GrabBike bán xe cho Grab” là chương trình của Grab Việt Nam với mục đích kêu gọi khách hàng đi GrabBike bán xe cho Grab.

Được biết, chương trình nhằm góp phần hạn chế số lượng xe máy cá nhân hiện nay, đồng thời giúp các tài xế GrabBike có cơ hội được nâng cấp phương tiện làm việc với giá ưu đãi.

Đây còn là cơ hội giúp những người có hoàn cảnh khó khăn gia nhập đội ngũ GrabBike để có công việc ổn định với nguồn thu nhập tốt.

Giá trị của xe sau khi thống nhất thỏa thuận sẽ được quy đổi thành mã tín dụng, cho phép người bán toàn quyền sử dụng mã này khi dùng dịch vụ di chuyển của GrabBike - xe ôm công nghệ. Sau khi thu mua, xe sẽ được Grab cho bảo dưỡng, sửa chữa nâng cấp và bán lại cho các tài xế GrabBike và các đối tượng người nghèo cần tìm kiếm công việc ổn định cùng GrabBike với giá ưu đãi.

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 25/12. Để đăng ký bán xe, người dân có thể liên hệ hotline: 0902 346 211 – 0902 342 408, từ 7h - 22h mỗi ngày.

>CEO Grabtaxi: "Đời đánh tơi bời không phải để chết mà để trưởng thành"

>CEO Grabtaxi: Cơ hội từ "cái đuôi dài"

>CEO GrabTaxi Việt Nam: Người "lên đời" xe ôm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Người đi GrabBike bán xe cho Grab”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO