MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam

20/07/2016 06:43

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường khu vực phía Nam.

MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam

Ngày 16/7/2016, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường khu vực phía Nam (16/7/1996 – 16/7/2016).

Với nhận định rằng TP.HCM là trung tâm động lực phát triển, năm 1996 (1 năm sau ngày thành lập), MB đã chọn thành phố này để mở chi nhánh đầu tiên cho thị trường phía Nam. Từ năm 2011, MB thực thi chiến lược giai đoạn 2011 – 2015 đẩy mạnh phát triển thị trường phía Nam. Đến nay, MB khu vực đã có gần 100 điểm giao dịch với trên 2.000 cán bộ công nhân viên. Hiện tổng tài sản của MB phía Nam đạt trên 50.000 tỷ đồng và tổng dư nợ đạt trên 47.000 tỷ đồng, huy động hơn 30.000 tỷ đồng.

Chia sẻ với báo chí, ông Hà Trọng Khiêm – Phó tổng giám đốc MB cho biết: “MB đã nỗ lực phát triển nhanh và đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, theo ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động và đặc trưng vùng miền. Đặc biệt, tập trung đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ ngân hàng hiện đại, ứng dụng công nghệ mới như dịch vụ Bankplus, thanh toán phí sinh hoạt thiết yếu, internet banking…. Và triển khai nhiều bộ sản phẩm đặc thù phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp như: bộ sản phẩm – dịch vụ doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp xây lắp, ngành gạo, café, điều, hay thuỷ sản… Thời gian tiếp nhận và xử lý thủ tục cho khách hàng cũng được rút ngắn ở mức thấp nhất. MB thực hiện tốt văn hoá thực thi nhanh, hướng mạnh về khách hàng”.

6 tháng đầu năm 2016, lợi nhuận trước thuế của đơn vị đạt gần 500 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh ở các mảng tín dụng (tăng khoảng 26% so với cùng kỳ), thu dịch vụ (tăng 42,5% so với cùng kỳ). Kết quả trên thể hiện sự đúng đắn trong định hướng chiến lược phát triển và uy tín của MB ngày càng cao.

Tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, Ngân hàng đã trao tặng Quỹ Vì người nghèo TP.HCM 500.000.000 đồng (năm trăm triệu đồng). Trước đó, hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, MB cũng đồng loạt triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội như: “Hiến máu nhân đạo” với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên MB, Công an phường Cô Giang (Q.1), Viettel và nhiều khách hàng thân thiết; xây dựng và trao tặng 20 công trình thanh niên tại các tỉnh, thành; “Tấm lòng vàng cho đôi mắt sáng” - mổ mắt miễn phí cho 500 bệnh nhân khu vực phía Nam; thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh, người có công Long Đất (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu); tổ chức dâng hương tại Nhà lưu niệm tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu…

Ngân hàng Quân đội MB doanhnhansaigon
Thiếu tướng - TS. Lê Công – Tổng giám đốc MB, đại diện Ban lãnh đạo trao quà cho Quỹ Vì người nghèo TP.HCM
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO