Khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage 2018

T.NG| 09/08/2018 07:55

Ngày 8/8, Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam (Vietfood & Beverage 2018) với sự tham gia của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đã diễn ra tại Trung tâm triển lãm Hội chợ & Triển lãm Sài gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage 2018

Triển lãm thu hút sự tham gia của 550 doanh nghiệp với 600 gian hàng trưng bày các sản phẩm ngành thực phẩm và nước uống, trong đó có 20 thương hiệu mạnh như Sabeco, Habeco, Dr.Thanh, Sagota, Heineken, Coca-cola, 30 dòng sản phẩm hữu cơ.

Điểm nổi bật tại Vietfood & Beverage là 7 khu gian hàng quốc gia gồm Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam. Khu gian hàng Hàn Quốc trưng bày các mặt hàng thế mạnh của nước này như thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhẹ, sữa bột, thực phẩm bổ sung, điện tử dân dụng... 

Việt Nam với dân số 93 triệu người, 56% trong số đó dưới 30 tuổi, thu nhập cải thiện bên cạnh mô hình gia đình trẻ với thói quen mua sắm thực phẩm chế biến sẵn ngày càng phổ biến. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi giúp Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ thực phẩm và đồ uống tiềm năng trong khu vực.

Các doanh nghiệp Việt Nam có thế mạnh về nguồn nguyên liệu, khẩu vị, nhu cầu của thị trường, người tiêu dùng giúp doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, đồ uống phát triển, trở thành những thương hiệu mạnh có uy tín trong nước và xuất khẩu. 

Vietfood & Beverage diễn ra đến ngày 11/8, dự kiến thu hút khoảng 22.000 lượt khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm Vietfood & Beverage 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO