Đoàn đại biểu Bộ Công Thương Philippines đến thăm nhà máy URC Việt Nam

Y.N| 03/07/2018 06:59

Vừa qua, phái đoàn Bộ Công Thương Philippines và các doanh nghiệp hàng tiêu dùng từ Philippines đã đến thăm nhà máy Universal Robina Corporation (URC) Việt Nam nhằm tìm hiểu thị trường cho những kế hoạch đầu tư trong tương lai.

Đoàn đại biểu Bộ Công Thương Philippines đến thăm nhà máy URC Việt Nam

Tại hội nghị giao thương doanh nghiệp Việt Nam – Philippines, đoàn đã có những trao đổi cùng ông Trần Quốc Khánh - Thứ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam và ông Đỗ Quốc Hưng – Phó Vụ Trưởng Vụ thị trường Châu Á – Châu Phi về cơ hội hợp tác kinh doanh giữa hai nước Việt Nam - Philippines. Đoàn cũng đến thăm thực tế đại siêu thị Co.opXtra - một trong những kênh phân phối chính các sản phẩm của URC Việt Nam. 

URC là công ty đa quốc gia đầu tiên của Philippines đã phát triển trở thành một trong những công ty thực phẩm và nước giải khát hàng đầu tại các thị trường ASEAN. URC đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2003 và đã xây dựng 5 nhà máy tại Bình Dương, Quảng Ngãi, Hà Nội và được biết đến là doanh nghiệp Philippines hoạt động thành công ở thị trường Việt Nam.

Với 15 năm có mặt tại Việt Nam, đại diện của URC Việt Nam đã chia sẻ những kinh nghiệm của công ty với đoàn đại biểu Philippines như thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam; các kênh phân phối sản phẩm truyền thống, hiện đại; đầu tư công nghệ, áp dụng tự động hóa vào sản xuất, cách truyền thông tiếp thị để tiếp cận với người tiêu dùng tại Việt Nam và các hoạt động vì cộng đồng, phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đoàn đại biểu Bộ Công Thương Philippines đến thăm nhà máy URC Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO