Digiworld hoàn tất thương vụ M&A ngành hàng FMCG

Y.N| 26/10/2017 05:04

Công ty Cổ Phần Thế Giới Số (DGW) vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý III/2017, và hoàn tất thương vụ M&A với Công ty TNHH CL.

Digiworld hoàn tất thương vụ M&A ngành hàng FMCG

Công ty Cổ Phần Thế Giới Số (DGW) vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý III/2017, và hoàn tất thương vụ M&A với Công ty TNHH CL.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý III/2017, DGW đạt lợi nhuận hợp nhất sau thuế 27,1 tỷ; doanh thu thuần 1.144 tỷ; lần lượt tăng 14,2% và 10% so với cùng kỳ năm trước. Tính lũy kế 9 tháng đầu năm, DGW đã đạt doanh thu 2.696 tỷ và lợi nhuận sau thuế 56,1 tỷ; hoàn thành sớm kế hoạch năm (55 tỷ).

Được biết, lý do lợi nhuận quý III của Digiworld tăng trưởng tốt là nhờ đẩy mạnh cung cấp dịch vụ phát triển thị trường mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho nhóm sản phẩm mới.

Đặc biệt, trong quý III, Digiworld đã mua lại Công ty TNHH CL với tỷ lệ chi phối 50,3% thông qua công ty con Digiworld Venture. CL chuyên phân phối các sản phẩm FMCG cao cấp của Nhật Bản như: kem đánh răng Kodomo, kem tẩy trắng răng Zact Lion, bàn chải đánh răng Systema, nước giặt quần áo Essense, bột giặt Bio Zip, nước rửa chén Bubbi King…

Hệ thống phân phối của CL rộng khắp 63 tỉnh thành. CL là đối tác của tập đoàn Lion – Tập đoàn FMCG hàng đầu Nhật Bản với doanh thu năm lên tới 3,4 tỷ USD, danh mục sản phẩm gồm các sản phẩm chăm sóc răng miệng, chăm sóc thân thể, chăm sóc quần áo, chăm sóc nhà cửa, bếp và đồ bếp và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác.

>>Ông chủ Digiworld và bí quyết thành công với 3 chữ "C"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Digiworld hoàn tất thương vụ M&A ngành hàng FMCG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO