Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
FMCG
Vinamilk: Doanh nghiệp FMCG 12 năm liền có mặt trong top 50 của Forbes Việt Nam
12 năm liên tiếp có mặt trong nhóm dẫn đầu của bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk là đại diện duy nhất của ngành sữa và ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sở hữu “kỷ lục” này. Điều này cũng cho thấy vì sao Vinamilk vẫn luôn là cái tên hấp dẫn với các nhà đầu tư và có ảnh hưởng lớn đến thị trường.
Sự kiện
Tổng giá trị thị trường FMCG quý I/2024 tăng trưởng âm
Đây là thông tin vừa được KANTAR đưa ra trong Báo cáo thị trường FMCG tiêu dùng tại nhà Việt Nam.
Ninja Mart - giải pháp kết nối các nhãn hàng FMCG và tiểu thương nông thôn mở rộng thị trường Việt Nam
Ninja Mart, dịch vụ cung ứng hàng hóa từ Tập đoàn Ninja Van Việt Nam, một công ty logistics lấy công nghệ làm nền tảng hoạt động công bố khai phá tiềm năng rộng mở của thị trường tại khu vực nông thôn Việt Nam.
Ba động lực thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG
Bức tranh kinh tế đã sáng sủa hơn nhưng trước những thay đổi của người tiêu dùng (NTD), để phát triển, doanh nghiệp (DN) phải thích nghi cho phù hợp.
Hội nghị “Build and maintain the Master Channel - @FMCG Outlet"
Hội nghị chuyên sâu “Build and maintain the Master Channel - @FMCG Outlet" do ByteTech và VietGuys tổ chức vào lúc 9:00-11:30h ngày 16/06 tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, sẽ có sự tham dự của các chuyên gia đã gắn bó hàng chục năm với kênh phân phối truyền thống và thiết kế kênh tương tác với khách hàng.
Thách thức mới đối với nhân sự ngành FMCG
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên các yêu cầu của nhà tuyển dụng trong ngành FMCG (ngành hàng tiêu dùng nhanh) có những yêu cầu tuyển dụng mới đối với các ứng viên. Vì thế, người lao động luôn ở trong trạng thái sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng thích nghi với các biến động của thị trường.
4 xu hướng tiêu dùng tái định hình thị trường FMCG Việt Nam
Covid-19 không còn ảnh hưởng nhiều đến xu hướng tiêu dùng hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.
3 yếu tố thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG
Kênh phân phối, giá và khuyến mãi cùng tối ưu hóa danh mục sản phẩm là ba yếu tố thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong tình hình hiện nay.
Bí quyết thiết kế thương hiệu cho nhãn hàng FMCG
Kiến trúc sư thương hiệu cần đảm bảo người tiêu dùng không bị hoang mang về nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
Nhà bán lẻ thắng lớn sau đại dịch?
Big C tăng 67%, Vinmart tăng 30%, Co.opmart tăng 16%... về lượng giao dịch trong giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19. Thế nhưng, liệu trong giai đoạn “bình thường mới” này, mức tăng trưởng của các nhà bán...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO