Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
FMCG
Vinamilk: Doanh nghiệp FMCG 12 năm liền có mặt trong top 50 của Forbes Việt Nam
12 năm liên tiếp có mặt trong nhóm dẫn đầu của bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk là đại diện duy nhất của ngành sữa và ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sở hữu “kỷ lục” này. Điều này cũng cho thấy vì sao Vinamilk vẫn luôn là cái tên hấp dẫn với các nhà đầu tư và có ảnh hưởng lớn đến thị trường.
Chuyển động doanh nghiệp
Tổng giá trị thị trường FMCG quý I/2024 tăng trưởng âm
Đây là thông tin vừa được KANTAR đưa ra trong Báo cáo thị trường FMCG tiêu dùng tại nhà Việt Nam.
Ninja Mart - giải pháp kết nối các nhãn hàng FMCG và tiểu thương nông thôn mở rộng thị trường Việt Nam
Ninja Mart, dịch vụ cung ứng hàng hóa từ Tập đoàn Ninja Van Việt Nam, một công ty logistics lấy công nghệ làm nền tảng hoạt động công bố khai phá tiềm năng rộng mở của thị trường tại khu vực nông thôn Việt Nam.
Ba động lực thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG
Bức tranh kinh tế đã sáng sủa hơn nhưng trước những thay đổi của người tiêu dùng (NTD), để phát triển, doanh nghiệp (DN) phải thích nghi cho phù hợp.
Hội nghị “Build and maintain the Master Channel - @FMCG Outlet"
Hội nghị chuyên sâu “Build and maintain the Master Channel - @FMCG Outlet" do ByteTech và VietGuys tổ chức vào lúc 9:00-11:30h ngày 16/06 tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn, sẽ có sự tham dự của các chuyên gia đã gắn bó hàng chục năm với kênh phân phối truyền thống và thiết kế kênh tương tác với khách hàng.
Thách thức mới đối với nhân sự ngành FMCG
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên các yêu cầu của nhà tuyển dụng trong ngành FMCG (ngành hàng tiêu dùng nhanh) có những yêu cầu tuyển dụng mới đối với các ứng viên. Vì thế, người lao động luôn ở trong trạng thái sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng thích nghi với các biến động của thị trường.
4 xu hướng tiêu dùng tái định hình thị trường FMCG Việt Nam
Covid-19 không còn ảnh hưởng nhiều đến xu hướng tiêu dùng hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.
3 yếu tố thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG
Kênh phân phối, giá và khuyến mãi cùng tối ưu hóa danh mục sản phẩm là ba yếu tố thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong tình hình hiện nay.
Bí quyết thiết kế thương hiệu cho nhãn hàng FMCG
Kiến trúc sư thương hiệu cần đảm bảo người tiêu dùng không bị hoang mang về nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
Nhà bán lẻ thắng lớn sau đại dịch?
Big C tăng 67%, Vinmart tăng 30%, Co.opmart tăng 16%... về lượng giao dịch trong giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19. Thế nhưng, liệu trong giai đoạn “bình thường mới” này, mức tăng trưởng của các nhà bán...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO