Diễn viên chính của bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” tham dự giải thưởng “Ngôi sao xanh 2018”

p.v| 08/01/2019 06:50

Zain Imam - diễn viên chính của bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” đã đến Việt Nam và có buổi gặp gỡ giao lưu với truyền thông và người hâm mộ.

Diễn viên chính của bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” tham dự giải thưởng “Ngôi sao xanh 2018”

Zain Imam vào vai viên cảnh sát Neil - người đồng hành cùng Avni trong hành trình đòi lại công lý trước những tội ác mà Dayanwanti - bà nội của cô gây ra. Cùng nhau vượt qua những thăng trầm, họ đã nảy sinh tình cảm; song thứ tình yêu ngọt ngào, mãnh liệt ấy lại bị gia đình Neil ngăn cấm.... Đây cũng là vai diễn mang về cho anh đề cử “Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018.

Ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC cho biết: “Mỗi năm, giải thưởng Ngôi Sao Xanh đều mời những diễn viên nước ngoài đã chiến thắng đề cử của giải thưởng đến Việt Nam. Ngoài đất nước Ấn Độ, TodayTV cũng mời rất nhiều nghệ sĩ từ Philippines, Thái Lan đến giao lưu với khán giả Việt Nam. Và năm nay, Zain Imam chính là nghệ sĩ đã chiến thắng đề cử Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất của giải thưởng. Đây cũng là động lực để IMC tiếp tục trở thành cầu nối đưa các ngôi sao của phim nước ngoài về Việt Nam gặp gỡ và giao lưu với khán giả.”. 

Đến Việt Nam lần này, ngoài thời gian cho chuyến thăm Việt Nam, Zain Imam sẽ có một lịch trình làm việc dày đặc và tham dự Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5 năm 2018, tham gia ghi hình cho các chương trình Thế giới Điện ảnh, Giới thiệu Văn hóa Ấn Độ. Lúc 11h00, Zain Imam sẽ livestream giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên toàn quốc, chụp hình cho các sản phẩm truyền thông của IMC - TodayTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn viên chính của bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” tham dự giải thưởng “Ngôi sao xanh 2018”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO