Cuộc sống là sự chia sẻ

18/08/2010 05:07

Mừng 61 năm thành lập tập đoàn FUTSU, tập thể nhân viên Trung tâm thương mại NOWZONE đã đến thăm, chia sẻ với các trẻ em mồ côi đang sống tại Chùa Từ Hạnh (Bình Chánh, TP.HCM)

Cuộc sống là sự chia sẻ

Mừng 61 năm thành lập tập đoàn FU TSU, ngày 12/08/2010 tập thể nhân viên Trung tâm thương mại NOWZONE đã đến thăm, tìm hiểu cuộc sống, sinh hoạt và chia sẻ với các trẻ em đang sống tại Chùa Từ Hạnh (Bình Chánh, TP.HCM).

Đại diện công ty trao quà tặng cho chùa

Chùa Từ Hạnh là nơi đang chăm sóc và nuôi dưỡng 75 trẻ em mồ côi, khó khăn và 10 cụ già neo đơn. Trong chuyến thăm này, tập thể nhân viên của TTTM NOWZONE ngoài việc sơn sửa, lắp đặt thêm một số trang thiết bị cho chùa còn tặng nhiều phần quà cho các em như: tập vở, truyện, gạo, mì, sữa, TV, quạt, ghế đá…

Ngoài ra, tập thể nhân viên TTTM NOWZONE còn trò chuyện và tổ chức các trò chơi nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp các em cảm thấy cuộc sống tốt đẹp hơn. (FU TSU là tập đoàn xây dựng lớn nhất Đài Loan, FU TSU đầu tư vào Việt nam với dự án khu phức hợp Royal Centre gồm: TTTM NOWZONE, văn phòng cho thuê, khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp). Đây là hoạt động cộng đồng thường niên của tập đoàn FU TSU nhằm mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc sống là sự chia sẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO