Bắt đầu phát sóng Làng hài mở hội mùa 2

TM| 16/08/2017 06:20

Làng hài mở hội mùa 2 do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thực hiện, phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21h thứ Tư hằng tuần từ ngày 16/8.

Bắt đầu phát sóng Làng hài mở hội mùa 2

Làng hài mở hội mùa 2 do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thực hiện, phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21h thứ Tư hằng tuần, từ ngày 16/8.

Làng hài mở hội là chương trình thi hài đầu tiên có hình thức thi hài tình huống bên cạnh các chủ đề do ban tổ chức quy định. Không chỉ là sân chơi cho những diễn viên hài, chương trình còn tạo điều kiện để các nghệ sĩ có thực tài học hỏi và cống hiến những tiết mục hài hay, giúp các nhóm hài trẻ có cơ hội được cọ xát, nâng cao nghề nghiệp.

Điểm nổi bật của chương trình là nơi phát triển các thể loại hài như hài cải lương, hài đường phố… Các tiểu phẩm còn được lồng ghép những loại hình nghệ thuật khác như: ảo thuật, võ thuật, âm nhạc, thể hình….

Nghệ sĩ hài Việt Hương giữ vai trò làm giám khảo chính xuyên suốt cùng với giám khảo - nghệ sĩ Đại Nghĩa và một vị giám khảo khách mời được thay đổi theo từng tập, cùng 100 khán giả tại trường quay.

Có tất cả 6 đội thi gồm: Chuồn Chuồn Giấy, Son, Tươi, Mộc, Ngẫu Hứng, Chuẩn đam mê. Tổng giải thưởng 870 triệu đồng gồm Đội Quán quân, Á quân, giải 3, giải Đội được yêu thích nhất và giải thưởng cho khán giả may mắn bình chọn qua hệ thống Zalo.

>>Làm phim hài: Đất cho sáng tạo trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bắt đầu phát sóng Làng hài mở hội mùa 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO