Casper Việt Nam ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp tại Tech Expo 2023

YN| 05/01/2023 00:51

Trong hai ngày 5-6/1/2023, tại Tech Expo diễn ra tại White Palace, TP.HCM, Casper - thương hiệu đến từ Thái Lan đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về thương hiệu nhánh cao cấp ra mắt trong 2023. Sự xuất hiện của Casper tại sự kiện thu hút sự quan tâm của đại diện của các bộ, ngành và người tiêu dùng.

Casper Việt Nam ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp tại Tech Expo 2023

Thông điệp "Fine Living" cùng logo thương hiệu nhánh LaCasper được hé lộ ngay tại mặt tiền không gian trưng bày, Casper tôn vinh sự quan tâm, thấu hiểu từ mỗi điều nhỏ nhất, nâng niu từng giác quan, từng cảm nhận của khách hàng, thậm chí cả những điều họ chưa nhận ra. LaCasper mang tới dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tập trung trân quý từng tương tác, từng điểm chạm của khách hàng với sản phẩm. Từ đó, thương hiệu kiến tạo lên lối sống và phong cách sống tôn vinh giá trị chiều sâu "Fine Living" của mỗi chủ nhân.

-5829-1672915397.jpg

Tại sự kiện, Casper cho đặt mua dòng sản phẩm OLED TV công nghệ tân tiến nhất hiện nay với thiết kế mỏng dưới 0,5cm. Bên cạnh chất lượng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao, tính năng điều khiển giọng nói từ xa Hands-free Voice Control, không cần tới gần TV hay cầm điều khiển lý tính, giúp trải nghiệm với chiếc TV trọn vẹn, xuyên suốt (seamless) hơn bao giờ hết. Casper là thương hiệu thứ 4 chính thức mở bán dòng OLED TV cùng 3 thương hiệu quốc tế khác tại Việt Nam. 

Không chỉ mang tới không gian khác biệt, trong hai ngày diễn ra sự kiện Tech Expo, khách hàng cũng được trải nghiệm ưu đãi chưa từng có từ Casper, khi đặt mua trước OLED TV, 50 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng ngay 1 tủ lạnh Casper Side by Side trị giá 16,49 triệu đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Casper Việt Nam ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp tại Tech Expo 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO