Windtek ra mắt dòng TV cường lực mới

YN| 13/12/2022 01:44

Windtek - thương hiệu Việt với đa dạng các dòng sản phẩm TV và màn hình cường lực vừa giới thiệu các dòng TV cường lực với nhiều kích thước, chất lượng tốt, giá thành phải chăng, chế độ bảo hành tận tâm.

Windtek ra mắt dòng TV cường lực mới

Windtek là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất và phân phối TV cường lực nhiều kích thước, chất lượng cao trong ngành cho nhiều đối tượng khác nhau: karaoke, khách sạn, hệ thống giáo dục, màn hình quảng cáo, gia đình…

TV cường lực là dòng sản phẩm được thay thế những chiếc TV thông thường bằng màn hình có lớp bảo vệ bằng kính cường lực. Lớp kính cường lực chắc chắn có khả năng chống chịu được va đập, tiếp xúc được với chất lỏng hoặc vật có cạnh sắc nhọn mà không bị hư hỏng như các dòng TV thông thường. Công nghệ sản xuất màn hình TV với kính cường lực được ứng dụng trong khá nhiều loại TV, trong đó bao gồm cả các dòng smart TV cao cấp.

Windtek là đơn vị nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm smart TV, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu người dùng, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hiện nay, đơn vị đang cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Tấm nền của Windtek đều sử dụng của BOE - nhà sản xuất tấm nền lớn nhất thế giới.

-3015-1670926717.jpg

Windtek là đơn vị đồng hành cùng nhiều đối tác âm thanh, điện máy và chuỗi karaoke lớn như Minh phong Audio, Phúc Thanh Audio, chuỗi karaoke Nốt Nhạc vui, karaoke Họa Mi… Thương hiệu cũng đồng hành với các cơ sở giáo dục phát triển những dòng smart TV cường lực, TV tương tác nhằm nâng cao chất lượng quản lý giáo dục giúp cả thầy và trò thuận tiện trong việc sử dụng và tương tác nâng cao kỹ năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Windtek ra mắt dòng TV cường lực mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO