Thẩm mỹ công nghệ cao Minh Châu Asian khai trương cơ sở thứ 39

Ngọc Yến| 09/12/2020 09:19

Thẩm mỹ công nghệ cao Minh Châu Asian vừa chính thức khai trương cơ sở thứ 39 tại Căn hộ B01-15, Tầng trệt, Block B, Khu căn hộ Saigon Gateway, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM.

Thẩm mỹ công nghệ cao Minh Châu Asian khai trương cơ sở thứ 39

Tới dự lễ khai trương có sự góp mặt của Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi và Ca sĩ Long Nhật, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 - Hồng Nhung, MC Đồng Thoại. Trong ngày khai trương, khách hàng còn có cơ hội giao lưu với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp đầu nghành, các chuyên viên, tư vấn viên hàng đầu chắc chắn sẽ đáp ứng được đầy đủ các thắc mắc tùy theo nhu cầu của bạn.

526A3071-JPG-8253-1607401397.jpg

Bà Nguyễn Minh Huyền (đứng giữa) - Nhà Sáng Lập của Thẩm Mỹ Viện nâng ly chúc mừng cùng những gương mặt đại diện của Minh Châu Asian Chi Nhánh 2

Với kinh nghiệm hơn 15 năm tâm huyết với ngành làm đẹp đã đạt được vị trí nhất định trong ngành thẩm mỹ và được đông đảo khách hàng tin yêu lựa chọn. Thời gian qua, bà Nguyễn Minh Huyền - nhà sáng lập Thẩm mỹ công nghệ cao Minh Châu Asian cùng đội ngũ y bác sĩ và nhân viên của mình đã sát cánh cùng nhau để luôn hướng đến một thương hiệu cao cấp cùng các dịch vụ làm đẹp 5 sao, sang trọng. 

Trong tương lai Minh Châu Asian sẽ tiếp tục cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên luôn được bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất TMV luôn đảm bảo tươi mới để mang đến không gian làm đẹp thư giãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thẩm mỹ công nghệ cao Minh Châu Asian khai trương cơ sở thứ 39
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO