Chuyện làm ăn

Để nâng cao chất lượng sản phẩm quảng cáo, Shojiki đã hợp tác chiến lược với Xtudio

Bích Ngọc 20/02/2024 08:00

Vừa qua, Shojiki và Xtudio - Creative Production House đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quảng cáo sáng tạo và lợi ích cho khách hàng.

Theo đó, Xtudio trở thành đối tác chiến lược của Shojiki trong mảng sáng tạo và sản xuất video/ ấn phẩm quảng cáo, đồng thời là nhà phân phối chính thức các sản phẩm quảng cáo OOH của Shojiki. Hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ để hỗ trợ lẫn nhau trong việc đưa ra cho khách hàng những gói sản phẩm đa dạng hơn, có lợi hơn và chất lượng cao hơn, củng cố vị thế của cả hai trên thị trường quảng cáo.

458-202402192128461.png

Sự hợp tác này nhấn mạnh cam kết chung của Shojiki và Xtudio đối với việc không ngừng tìm cách gia tăng lợi ích cho khách hàng. Thông qua việc kết hợp thế mạnh của Shojiki trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và năng lực của Xtudio trong việc tổ chức sản xuất video sáng tạo, hai bên hứa hẹn mang lại những giải pháp truyền thông, quảng cáo sáng tạo toàn diện, độc đáo và đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

458-202402192128472.png

Ông Nguyễn Quang Nhựt - Giám đốc của Shojiki chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá sáng tạo là một yếu tố quan trọng để tăng năng lực cạnh tranh của Shojiki trong bối cảnh hiện nay. Bên cạnh hợp tác với nhiều đối tác phân phối quảng cáo thì đây là lần đầu tiên Shojiki ký kết hợp tác chiến lược với một đơn vị chuyên về sáng tạo, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ”.

Còn theo Lại Hồng Vân - Giám đốc Xtudio, khách hàng ngày càng hiểu biết, tiêu chuẩn cao và mong muốn tối ưu hiệu quả - chi phí. Cách tốt nhất để phát triển là hợp tác cùng nhau để tăng sức mạnh nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Vì vậy, bà cho biết Xtudio hào hứng chia sẻ tầm nhìn và tâm huyết với Shojiki, đồng thời tin tưởng vào mối quan hệ này.

Cả Shojiki và Xtudio đều khẳng định rằng mục tiêu chung của hai công ty là xây dựng những chiến lược quảng cáo hiệu quả và ấn tượng, từng bước nâng cao chất lượng của ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời.

Shojiki Group gồm nhiều đơn vị hàng đầu trong ngành quảng cáo, bao gồm Shojiki - chuyên về quảng cáo ngoài trời, Compass Tech - chuyên đo lường hiệu quả quảng cáo OOH, WikiOOH - sàn giao dịch biển bảng quảng cáo lớn nhất Việt Nam, Adjika - tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao trong quảng cáo, và AnyScreen - hệ quản lý màn hình quảng cáo thông minh. Tập trung vào sự đa dạng, Shojiki Group cung cấp nhiều hình thức quảng cáo OOH như sân bay, máy bay, biển bảng, quảng cáo trên xe bus và taxi, quảng cáo LED, event, cũng như quảng cáo công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

Xtudio - Tiền thân là bộ phận sản xuất sáng tạo của Xanh Marketing, từ giữa năm 2023, Xtudio hoạt động như một đơn vị độc lập. Với định vị là Creative Production House và đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, đều có kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm trong lĩnh vực sản xuất video quảng cáo, Xtudio đang khẳng định được thế mạnh sáng tạo thông qua hàng loạt TVC, iTVC, MV, photoshoot và 2D/3D animation video cho nhiều nhãn hàng lớn như Sunhouse, ABCSport, Mitsubishi Cleansui, Nam A Bank, FPT Smart Home…

Nổi bật
Đọc nhiều
Để nâng cao chất lượng sản phẩm quảng cáo, Shojiki đã hợp tác chiến lược với Xtudio
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO