Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
OOH
Chương trình OOH Coffee: Cầu nối thiết thực giữa các doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước
Ngày 12/10, Câu lạc bộ Quảng cáo Ngoài Trời (OOH Club) trực thuộc Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tổ chức thành công Chương trình OOH Coffee, sự kiện đã quy tụ nhiều đại biểu và khách mời nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời.
Hoạt động
Để nâng cao chất lượng sản phẩm quảng cáo, Shojiki đã hợp tác chiến lược với Xtudio
Vừa qua, Shojiki và Xtudio - Creative Production House đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quảng cáo sáng tạo và lợi ích cho khách hàng.
Trào lưu sử dụng QR Code trong quảng cáo ngoài trời
Sử dụng QR Code trong quảng cáo OOH (out of home) - DOOH (Digital Out-of-Home) mở ra cánh cửa tương tác và đo lường hiệu quả thực sự.
Cách tạo brandformance từ OOH-DOOH
Sử dụng OOH-DOOH một cách chiến lược và sáng tạo có thể đem lại kết quả brandformance tốt. Việc lựa chọn vị trí chiến lược, thiết kế hấp dẫn, kết hợp công nghệ và đo lường hiệu quả là những yếu tố quan trọng để tạo ra chiến dịch quảng cáo thành công.
Marketing Online to Offline - Những trào lưu mới nhất trên thế giới và Việt Nam
Marketing Online to Offline (O2O) là một chiến lược marketing kết hợp các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến để tạo ra trải nghiệm tương tác đa chiều cho khách hàng. Đây là một xu hướng quan trọng và phổ biến trên toàn cầu và cũng được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam.
HAA tổ chức trao giải thưởng OOH Award 2021
Ngày 25/12, tại khách sạn REX Saigon, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tổ chức Lễ trao giải thưởng OOH Award 2021.
Thông báo mở bình chọn cộng đồng Giải thưởng OOH Award 2021
Theo chân thành công của Giải thưởng Quảng cáo ngoài trời – OOH Award 2020, CLB Quảng cáo ngoài trời TP.HCM (OOHClub) thuộc Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tiếp tục tổ chức giải thưởng OOH Award 2021.
Công ty Công nghệ Xanh Goda và Quảng cáo Shojiki ký hợp tác chiến lược
Ngày 24/11/2021 đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Quảng cáo Shojiki và Công ty Cổ phần Công nghệ Xanh Goda cùng kí khai thác quảng cáo trên hệ thống hộp đèn công nghệ trên địa bàn Hà Nội.
Tái khởi động giải thưởng quảng cáo ngoài trời OOH Award 2021
Khởi động từ tháng đầu tháng 12 và tổ chức trao giải vào 25/12/2021, Giải thưởng OOH Award 2021 nhằm tôn vinh nhãn hàng đóng góp lớn cho ngành quảng cáo ngoài trời.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO