Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính - Ngân hàng
Chính sách
Thị trường vốn
Hạ tầng
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
OOH
OOH tiếp tục là kênh quảng cáo được tin tưởng hàng đầu
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng hoài nghi với thông tin thương mại, quảng cáo ngoài trời (OOH) tiếp tục khẳng định vị thế là kênh truyền thông đáng tin cậy và hiệu quả. Với đặc trưng không xâm lấn, hiển thị công khai trong không gian thật và khả năng ghi nhớ cao, OOH đang được nhiều thương hiệu lựa chọn như một cấu phần chiến lược trong hành trình xây dựng uy tín thương hiệu.
Chuyển động doanh nghiệp
Hiệp hội Quảng cáo OOH Thế giới đánh giá cao sự phát triển của Việt Nam
Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại Hội thảo Khu vực châu Á do Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời Thế giới (WOO) tổ chức, nhờ tốc độ tăng trưởng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
OIP công bố báo cáo độc quyền về thị trường OOH tại Việt Nam
OIP chuẩn bị ra mắt báo cáo nghiên cứu thị trường độc quyền “Toàn cảnh ngành quảng cáo ngoài trời Việt Nam & xu hướng đầu tư 2025”.
Toàn cảnh ngành quảng cáo ngoài trời Việt Nam và xu hướng đầu tư 2025
Ngành quảng cáo ngoài trời (Out-of-Home - OOH) tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, khi thị trường liên tục chứng kiến sự thay đổi về khung pháp lý, hành vi tiêu dùng, công nghệ hiển thị và đặc biệt là các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) sôi động.
Chương trình OOH Coffee: Cầu nối thiết thực giữa các doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước
Ngày 12/10, Câu lạc bộ Quảng cáo Ngoài Trời (OOH Club) trực thuộc Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tổ chức thành công Chương trình OOH Coffee, sự kiện đã quy tụ nhiều đại biểu và khách mời nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời.
Để nâng cao chất lượng sản phẩm quảng cáo, Shojiki đã hợp tác chiến lược với Xtudio
Vừa qua, Shojiki và Xtudio - Creative Production House đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quảng cáo sáng tạo và lợi ích cho khách hàng.
Trào lưu sử dụng QR Code trong quảng cáo ngoài trời
Sử dụng QR Code trong quảng cáo OOH (out of home) - DOOH (Digital Out-of-Home) mở ra cánh cửa tương tác và đo lường hiệu quả thực sự.
Cách tạo brandformance từ OOH-DOOH
Sử dụng OOH-DOOH một cách chiến lược và sáng tạo có thể đem lại kết quả brandformance tốt. Việc lựa chọn vị trí chiến lược, thiết kế hấp dẫn, kết hợp công nghệ và đo lường hiệu quả là những yếu tố quan...
Marketing Online to Offline - Những trào lưu mới nhất trên thế giới và Việt Nam
Marketing Online to Offline (O2O) là một chiến lược marketing kết hợp các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến để tạo ra trải nghiệm tương tác đa chiều cho khách hàng. Đây là một xu hướng quan trọng và...
HAA tổ chức trao giải thưởng OOH Award 2021
Ngày 25/12, tại khách sạn REX Saigon, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tổ chức Lễ trao giải thưởng OOH Award 2021.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO