Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Ngoài trời
Quỹ đầu tư ngành quảng cáo ngoài trời ra mắt tại InnoEx 2025
Sáng 21/8, Quỹ đầu tư OOH Investment Partners (OIP) chính thức ra mắt tại lễ khai mạc InnoEx 2025 – sự kiện công nghệ và đổi mới sáng tạo quy mô lớn diễn ra tại TP.HCM. Đây là quỹ đầu tư chuyên biệt cho lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo điện tử (DOOH).
Sản phẩm mới
Khai thác quảng cáo ngoài trời: “Mỏ vàng” mới của các chuỗi lớn
Không cần mở thêm điểm bán hay thay đổi mô hình, nhiều chuỗi lớn như KFC, Vincom Retail, Vietjet đang nhìn lại chính mặt bằng mình sở hữu như một “mỏ vàng” để khai thác dòng tiền mới từ quảng cáo.
Tối ưu hóa dòng tiền từ quảng cáo cho chuỗi cửa hàng
Sáng ngày 25/7/2025, Câu lạc bộ Quảng cáo Ngoài trời, trực thuộc Hội Quảng cáo TP.HCM đã tổ chức thành công hội thảo chuyên đề với chủ đề “Tối ưu hóa dòng tiền từ quảng cáo dành cho chuỗi cửa hàng”.
SoundMax SB-208 – Loa di động lý tưởng cho những bữa tiệc ngoài trời
SoundMax SB-208 là mẫu loa di động mới nhất thuộc dòng SB-series, được thiết kế tối ưu cho nhu cầu giải trí ngoài trời. Sản phẩm mang kiểu dáng bo tròn nguyên khối hiện đại, kết hợp quai xách cứng cáp chạy dọc thân loa và móc đeo tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng mang theo trong các hoạt động dã ngoại.
Gần 100.000 người tham dự sự kiện công nghệ ngoài trời lớn nhất Việt Nam tại TP. Thủ Đức
Thủ Đức Innovation Fest 2024 (TDIF), sự kiện công nghệ ngoài trời lớn nhất Việt Nam diễn ra từ ngày 15 đến 17/11 tại Công viên Bờ sông Sài Gòn, TP. Thủ Đức thu hút hơn 100.000 người tham dự.
Chương trình OOH Coffee: Cầu nối thiết thực giữa các doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước
Ngày 12/10, Câu lạc bộ Quảng cáo Ngoài Trời (OOH Club) trực thuộc Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tổ chức thành công Chương trình OOH Coffee, sự kiện đã quy tụ nhiều đại biểu và khách mời nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời.
Thành phố Thủ Đức tổ chức lễ hội công nghệ ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam
UBND thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) sẽ tổ chức Lễ hội quốc tế Khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ nhất năm 2024 (Thu Duc Innovation Fest 2024), với chủ đề “Chuyển đổi số và ứng dụng khoa học công nghệ”.
SJK và City Window ký kết hợp tác chiến lược quảng cáo ngoài trời
Tháng 7 vừa qua, Công ty CP Quảng cáo SJK và Công ty City Window Landmark Media Technology đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo ngoài trời và mở rộng thị trường.
Quy định còn chồng chéo, còn sai phạm trong quảng cáo
Tại hội thảo “Lấy ý kiến về dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật quảng cáo” do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức sáng 26/4 tại TP.HCM, nhiều bất cập trong Luật...
Để nâng cao chất lượng sản phẩm quảng cáo, Shojiki đã hợp tác chiến lược với Xtudio
Vừa qua, Shojiki và Xtudio - Creative Production House đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quảng cáo sáng tạo và lợi ích cho khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO