Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Quảng cáo
Bổ sung nghĩa vụ của người chuyển tải sản phẩm quảng cáo
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội khóa XV thông qua sáng 16/6 với 453/461 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 94,77% tổng số đại biểu Quốc hội).
Chính sách mới
Từ quảng cáo thương hiệu đến kiến tạo ảnh hưởng xã hội (Bài 4)
Quảng cáo thực phẩm không chỉ là công cụ tăng trưởng doanh số mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin và ảnh hưởng xã hội tích cực. Việt Nam cần hoàn thiện hệ thống pháp lý để kiểm soát nội dung quảng cáo, học hỏi những mô hình quốc tế về minh bạch và trách nhiệm. Các doanh nghiệp (DN) và agency cần chuyển hướng truyền thông, không chỉ vì lợi nhuận mà vì cộng đồng, thúc đẩy sức khỏe và bảo vệ môi trường.
Tinh Hoa Nhí Việt Nam 2025 khởi động vòng sơ khảo miền Nam
Hành trình tìm kiếm tài năng nhí toàn quốc chính thức bắt đầu từ TP.HCM, với sự góp mặt của hàng trăm gương mặt triển vọng. Ngay trong vòng sơ khảo đầu tiên, không khí đã trở nên sôi động và tràn đầy cảm xúc. Sự kiện đánh dấu bước mở màn cho chuỗi hoạt động tôn vinh tài năng nghệ thuật thiếu nhi trên cả nước.
KOL, KOC đang bị bỏ ngỏ trách nhiệm truyền thông thực phẩm
Tại hội thảo “Truyền thông ngành thực phẩm: Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tổ chức sáng 4/6, các chuyên gia đã chỉ ra hàng loạt bất cập trong khung pháp lý liên quan đến quảng cáo thực phẩm, đặc biệt là vai trò và trách nhiệm của KOL, KOC trong bối cảnh số hóa mạnh mẽ.
Giải pháp từ truyền thông minh bạch (Bài 3)
Minh bạch truyền thông là nền tảng quan trọng để khơi dậy niềm tin, nâng cao chất lượng và tạo đà phát triển bền vững cho ngành thực phẩm TP.HCM trong thời đại mới.
Học sinh khó khăn tại Quảng Ngãi nhận học bổng từ Hội Quảng cáo TP.HCM
Sáng 30/5, Hội Quảng cáo TP.HCM phối hợp tổ chức Lễ tổng kết và trao học bổng cho học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Bình Tân Phú, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Tổng giá trị học bổng lần này là 100 triệu đồng.
Tổng rà soát việc quảng cáo, kinh doanh thuốc đông y
Cục Quản lý Y, Dược học cổ truyền (Bộ Y tế) cho biết đã thành lập 2 đoàn kiểm tra đột xuất việc chấp hành các quy định pháp luật liên quan đến sản xuất, xuất nhập khẩu, kinh doanh dược liệu, vị thuốc và thuốc cổ truyền.
Xuất khẩu và thu nhập đầu tư đẩy thặng dư tài khoản vãng lai Nhật Bản tăng kỷ lục
Thặng dư tài khoản vãng lai của Nhật Bản trong năm tài khóa 2024 đạt mức kỷ lục 30.380 tỷ Yên (tương đương 208 tỷ USD), nhờ đồng Yên yếu thúc đẩy dòng thu nhập từ cổ tức và lãi vay từ nước ngoài.
Hội Quảng cáo TP.HCM ký kết hợp tác với Trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM
Sáng 6/5/2025, Hội Quảng cáo TP.HCM ký kết biên bản hợp tác với Trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM. Sự kiện nhằm thúc đẩy liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực. Hai bên thống...
Liên đoàn Quảng cáo Châu Á (AFAA) thăm và làm việc với VAA và HAA
Sáng ngày 28/4/2025, đoàn lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn Quảng cáo Châu Á (AFAA) do ông Srinivasan K Swamy – Chủ tịch AFAA và ông Ramesh Narayan – Giám đốc Chiến lược AFAA dẫn đầu đã có chuyến thăm và...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO