CPV Food Bình Phước hướng đến mục tiêu chinh phục thị trường khó tính
Từ năm 2024, Tổ hợp nhà máy CPV Food Bình Phước hướng mục tiêu nâng giá trị xuất khẩu lên đến 200 triệu USD mỗi năm, mở rộng sang các thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông…
Khánh thành vào cuối năm 2020, Tổ hợp nhà máy CPV Food Bình Phước thuộc C.P. Việt Nam ghi nhận kết quả khả quan. Năm 2023, doanh số xuất khẩu của nhà máy đã tăng hơn 3 lần so với năm 2021 và xuất khẩu sang các thị trường Nhật, Hồng Kông (Trung Quốc), Lào, Campuchia…
Theo kế hoạch, từ năm 2024, nhà máy hướng tới mục tiêu nâng giá trị xuất khẩu lên đến 200 triệu USD mỗi năm, mở rộng sang các thị trường khó tính hơn như châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông…
Khánh thành tháng 12/2020 với tổng vốn đầu tư 250 triệu USD, nhà máy CPV Food Bình Phước tạo ra bước đột phá mạnh mẽ trong ngành chăn nuôi Việt Nam. Tổ hợp bắt đầu đi vào vận hành và có lô gà xuất khẩu đầu tiên từ năm 2020, đưa Việt Nam vào nhóm các quốc gia sản xuất thực phẩm từ gia cầm lớn trên thế giới, cung cấp sản phẩm thịt gà chất lượng cao, an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Tổ hợp nhà máy CPV Food Bình Phước tuân thủ truy xuất nguồn gốc 100% toàn bộ chuỗi cung ứng từ đầu nguồn nguyên liệu sản xuất thức ăn cho đến sản phẩm chế biến… cùng với các giải pháp đồng bộ về môi trường, phúc lợi động vật…
Công suất của nhà máy là 50 triệu con gà thịt và 19.200 tấn thịt gà chế biến/năm, trong tương lai nhà máy mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường khó tính hơn như châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông…
Để đạt được mục tiêu chinh phục các thị trường khó tính, CPV Food Bình Phước xây dựng nền tảng 3F Plus bền vững, đây là mô hình khép kín và bền vững cho phép C.P. Việt Nam tối ưu hóa chi phí đầu vào, hỗ trợ người nông dân và ngành chăn nuôi ổn định hoạt động.