Đào tạo

VUS ra mắt chương trình tư vấn “ Gói trọn hành trang du học cho học sinh Việt Nam”

YN 24/10/2024 - 19:21

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS ra mắt Chương trình Tư vấn du học, mang đến dịch vụ tư vấn du học toàn diện và chuyên nghiệp, nhằm giúp học sinh Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến.

Tại hội thảo, phụ huynh đã được chia sẻ về chiến thuật xây dựng hồ sơ học bổng từ lớp 9 - lớp 10. Hồ sơ để apply học bổng cần được xây dựng như thế nào từ năm lớp 9? Điểm nào đặc biệt để xin được học bổng cao nhất? hay ngoài học bổng ra liệu có những chương trình hỗ trợ tài chính nào khác để du học sinh có thể nộp không? ....

vus.jpg

VUS cũng lưu ý những điểm cộng lớn cho việc xây dựng hồ sơ là nên bắt đầu ngay từ lớp 9 và đảm bảo tăng điểm dần mỗi năm; các em có tham gia các hoạt động ngoại khóa có chọn lọc; và thư giới thiệu từ chính các giáo viên là những điểm gây ấn tượng mạnh trong mắt các trường hàng đầu tại Mỹ.

VUS cũng đồng hành cung cấp chương trình IELTS đạt chuẩn yêu cầu du học, giúp hình thành nên ưu điểm khác biệt của VUS trong việc xây dựng chương trình tư vấn du học . Ngoài ra, VUS Du học giới thiệu giải pháp về chính sách “In-State Tuition” giúp sinh viên Việt Nam có cơ hội được đóng học phí như một sinh viên bản xứ người Mỹ, với mức tối ưu tới 70% chi phí du học và nhiều hỗ trợ các chi phí liên quan như tư vấn, nộp hồ sơ, thi IELTS và vé máy bay.

vus-3.jpg

Tại sự kiện, học sinh có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với hội đồng tuyển sinh từ các trường đại học Mỹ và giành học bổng lên đến 80%.

Các dịch vụ nổi bật của chương trình Tư vấn Du học của VUS bao gồm: Tư vấn và định hướng kế hoạch du học với lộ trình rõ ràng cho từng cá nhân. Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ du học và tài chính, giúp học sinh có lợi thế khi nộp hồ sơ học tập và học bổng.

Hoàn thiện thủ tục visa du học với chuyên gia giàu kinh nghiệm và hỗ trợ luyện phỏng vấn visa. Huấn luyện kỹ năng mềm và kỹ năng sống để học sinh dễ dàng hòa nhập môi trường quốc tế. Hỗ trợ khởi hành và nhập học, bao gồm bảo hiểm du học, tìm chỗ ở, mua vé máy bay và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài.

Nổi bật
Đọc nhiều
VUS ra mắt chương trình tư vấn “ Gói trọn hành trang du học cho học sinh Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO