Chân dung

Trường Đại học Quốc tế Mỹ trao bằng tiến sĩ danh dự cho ông Đặng Đức Thành

Lyn Na 24/08/2024 20:24

Ngày 19/8, tại Trường Đại học Quốc tế Mỹ (IAU - International American University) ông Đặng Đức Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Green+ đã được vinh danh: Tiến sĩ danh dự - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ, CEO Đặng Đức Thành chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và tự hào vì Trường đã ghi nhận những đóng góp của tôi cho nền kinh tế cũng như giáo dục. Bản thân tôi vẫn đang không ngừng học hỏi, nỗ lực nghiên cứu mỗi ngày với mong muốn đóng góp ngày càng nhiều hơn nữa cho xã hội... Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn 1 dự án tôi đang thực hiện là Đại học Khởi Nghiệp - Dự án này tôi đã và đang triển khai tại Việt Nam và mong muốn nhanh chóng được phổ biến ra trên toàn thế giới...".

Sau thời gian thực chiến qua nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, ông Thành đã xây dựng cho mình một gia tài tri thức đồ sộ với hơn 100 cuốn sách. Đối với ông Thành, kinh doanh không chỉ là công việc mà còn là nguồn cảm hứng bất tận để viết nên những tác phẩm giá trị.

CEO Đặng Đức Thành đã cùng một số tác giả tham gia viết tiếp hai bộ sách: Cẩm nang dành cho CEO (18 quyển) và Bí kíp làm giàu (13 quyển). Sau đó, là sự ra đời lần lượt của hai bộ sách: Nguồn lực nào cho cải cách kinh tế Việt Nam? (11 quyển), Sáng tạo Việt Nam (9 tập). Ngoài ra, ông còn một vài cuốn lẻ viết không theo bộ.

Bộ sách Kinh doanh bất động sản (5 quyển) được xuất bản khi vị CEO đã hoạt động trong lĩnh vực này trên 15 năm (từ năm 2000-2016).

Là người con sinh sống tại TP.HCM, nên ông Thành đã đăng ký với Ban thi đua Thành phố hoàn thành công trình văn hóa là bộ sách Tự hào doanh nhân Việt Nam chào mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2025).

5438_z5759819523364_ddfe3242f289.jpg
Ông Đặng Đức Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Green+ nhận bằng Tiến sĩ danh dự - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Ngoài ra, ông Thành còn có một số bộ sách đáng chú ý khác như: Mô hình đại học khởi nghiệp và xu thế phát triển trong cách mạng công nghiệp 4.0; Đại học khởi nghiệp - xu thế tất yếu của thế giới...

Ông Đức Thành còn là Phó chủ tịch Hội đồng Sách doanh nhân do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sáng lập. Trong suốt thời gian qua, ông Thành cùng chung sức với những thành viên trong Hội đồng Sách xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng thông các hoạt động lan tỏa văn hóa đọc và doanh nhân viết sách.

Nổi bật
Đọc nhiều
Trường Đại học Quốc tế Mỹ trao bằng tiến sĩ danh dự cho ông Đặng Đức Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO