Khởi động chuyên trang giải đáp và tiếp nhận phản hồi gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng

HT| 04/05/2020 04:00

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã ra mắt trang web chuyên giải đáp và tiếp nhận phản hồi ý kiến của nhân dân về công tác thực hiện gói hỗ trợ an sinh xã hội 62.000 tỷ đồng của Chính phủ dành cho đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Khởi động chuyên trang giải đáp và tiếp nhận phản hồi gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng

Nhằm hỗ trợ người dân và doanh nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã khởi động chuyên trang giải đáp và tiếp nhận phản hồi ý kiến của nhân dân về công tác thực hiện gói hỗ trợ an sinh xã hội 62.000 tỷ đồng. Các tổ chức, cá nhân có thắc mắc về gói chính sách này có thể truy cập vào đường link của chuyên trang theo địa chỉ: http://bovoinddn.molisa.gov.vn/trang-chu/ho-tro-covid-19.

Chuyên trang cung cấp nhiều chuyên mục hữu ích như số điện thoại đường dây nóng để người dân liên hệ trong trường hợp cần thiết, những vấn đề thường gặp (những câu hỏi thường gặp và câu trả lời đối với gói hỗ trợ). Người dân cũng có thể trực tiếp để lại câu hỏi về gói hỗ trợ an sinh xã hội 62.000 tỷ tại trang web này. Bên cạnh đó, chuyên trang cũng cung cấp nhiều nội dung hữu ích và các văn bản liên quan để người dân và doanh nghiệp tham khảo.

Trước đó, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cũng đã chính thức công bố đường dây nóng qua tổng đài 111 nhằm tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng trong Quyết định 15/2020/QĐ-TTg. Tổng đài chính thức bắt đầu hoạt động từ ngày 1/5/2020. Các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân bao gồm 0913.049.567; 0977.976.686; 0913.378.816.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động chuyên trang giải đáp và tiếp nhận phản hồi gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO