Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2019: "Khởi nghiệp sáng tạo và trách nhiệm xã hội"

Thu Trân| 24/05/2019 06:53

Nằm trong chuỗi hoạt động Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2019 (GTTNLVC) của Báo Doanh nhân Sài Gòn, sáng ngày 23.5, tại Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã diễn ra chương trình Giao lưu doanh nhân- sinh viên với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo và trách nhiệm xã hội” do Báo Doanh nhân Sài Gòn tổ chức.

Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2019:

Hoa tặng diễn giả trong buổi giao lưu

Chương trình giao lưu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, bổ ích giữa các doanh nghiệp thành đạt ở TP.HCM và hơn 500 sinh viên khát khao con đường khởi nghiệp, cống hiến. Nhắn nhủ với sinh viên trước chương trình giao lưu, ông Võ Quang Cảnh- Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn, Phó ban tổ chức GTTNLVC cho rằng, khi tham gia GTTNLVC là các sinh viên đã tự thi với chính mình, vượt qua chính mình bằng tài năng thực tế. GTTNLVC 2019 với chủ đề “Chuỗi giá trị nông nghiệp và công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm” rất phù hợp với phần lớn sinh viên Trường đại học Công nghiệp thực phẩm, ông Cảnh hy vọng sẽ có nhiều sinh viên tham gia giải. Đại diện ban tổ chức giải, ông Cảnh cũng đã có những cam kết tạo điều kiện cho những sinh viên dự thi đạt giải đưa đề tài vào ứng dụng thực tế và hy vọng đây là con đường khởi nghiệp suôn sẻ.

KO-HOA-1648-1558655465.jpg

Các diễn giả điều phối chương trình giao lưu

Các diễn giả tham dự chương trình giao lưu gồm các doanh nhân: Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Doanh nhân Brian Tracy Nguyễn Hoàng Dương; Tổng giám đốc Công ty Luxury Ngô Thị Phương Thảo; Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP kinh doanh thuỷ hải sản Sài Gòn Trương Tiến Dũng; Chủ tịch HĐQT Fiore Healthy Resort Phan Hùng Dũng và Chủ tịch HĐQT Công ty CP Activate Ngô Thanh Tùng.

Trước dàn diễn giả chân tình, cởi mở, giàu kinh nghiệm thương trường, buổi giao lưu đã thật sự là một cuộc trao đổi hào hứng về kinh nghiệm khởi nghiệp, làm ăn làm giàu. Trách nhiệm xã hội của doanh nhân, doanh nghiệp cũng đã được đặt ra một cách nghiêm túc trước ngưỡng cửa sinh viên ước ao trở thành doanh nhân doanh nghiệp. Các sinh viên cũng đã mạnh dạn đặt vấn đề kinh doanh và đạo đức doanh nghiệp hiện nay, phải làm chủ đồng vốn đồng tiền như thế nào để các doanh nhân đảm bảo sự cân bằng giữa kinh doanh và đạo đức. 

Cuối buổi giao lưu, cô Hoàng Thị Thoa- Phó giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông (Trường đại học Công nghiệp thực phẩm) đã đại diện nhà trường cảm ơn Báo Doanh nhân Sài Gòn, cùng các doanh nhân đã nhiệt tình bắc “chiếc cầu” tri thức và khởi nghiệp quý giá cho sinh viên nhà trường thông qua GTTNLVC. Cô cho biết, hướng đến việc tham gia GTTNLVC 2019, Trường đại học Công nghiệp thực phẩm đã chuẩn bị một đội “thiện chiến” gồm 10 sinh viên đã qua các vòng thi khởi nghiệp được tổ chức tại trường. Cô Thoa hy vọng GTTNLVC sẽ luôn đồng hành cùng sinh viên trên con đường lập thân lập nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2019: "Khởi nghiệp sáng tạo và trách nhiệm xã hội"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO