Giải báo chí năm 2013: Doanh Nhân Sài Gòn đoạt 2 giải

H.Ng| 07/03/2014 05:46

Có 19 tập thể và cá nhân được trao Giải thưởng về biểu dương nhân tố mới, trong đó có 2 giải thuộc về Báo Doanh Nhân Sài Gòn.

Giải báo chí năm 2013: Doanh Nhân Sài Gòn đoạt 2 giải

Sáng 7/3/2014, Hội Nhà báo TP.HCM đã trao Giải thưởng báo chí biểu dương nhân tố mới viết về điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2013 và Giải báo chí viết về lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật 2013.

Các tác giả nhận giải Ba Giải báo chí biểu dương nhân tố mới
Có 19 giải thưởng về biểu dương nhân tố mới viết về điển hình tiên tiến được trao cho các tập thể và cá nhân, trong đó, loạt bài “Những đóa hoa cúc trắng” của nhóm tác giả báo Tuổi trẻ đoạt giải Nhất.

Báo Doanh Nhân Sài Gòn vinh dự nhận được giải Nhì và Ba trong lĩnh vực biểu dương nhân tố mới. Đó là hai tác phẩm An nhiên lăn trên bánh xe cuộc đời của tác giả Phương Quyên và Tâm huyết vì thương hiệu gạo Việt của Ý Nhi viết về những tấm gương doanh nhân hết mình cống hiến cho xã hội, cho cộng đồng.

Trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, Hội Nhà báo cũng đã trao 12 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân. Giải Nhất đã thuộc về loạt bài “Nhạc Việt thật và ảo” của nhóm tác giả báo Tuổi Trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải báo chí năm 2013: Doanh Nhân Sài Gòn đoạt 2 giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO