Điện Quang mang giải pháp chiếu sáng thông minh đến Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2022

H.Ng| 15/04/2022 01:57

Ngày 15/4, Công ty CP Điện Quang đã mang đến Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2022 nhiều giải pháp chiếu sáng thông minh trong thành phố.

Điện Quang mang giải pháp chiếu sáng thông minh đến Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2022

Tại Diễn đàn, Điện Quang giới thiệu các giải pháp chiếu sáng thông minh bao gồm: giải pháp chiếu sáng thông minh khu vực công cộng (Outdoor), cao ốc thông minh (Smart building), văn phòng thông minh (Smart office), nhà thông minh (Smart home) ứng dụng cho nhiều lĩnh vực như bất động sản, du lịch, giáo dục, y tế, thể thao...

Các giải pháp được Điện Quang phát triển có nhiều ưu điểm như sử dụng dịch vụ điện toán đám mây, bảo mật truy cập hai lớp, nền tảng mở kết nối với rất nhiều hệ sinh thái của các hãng thiết bị trên thế giới, điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt… 

Những giải pháp này mang đến sự thông minh, an toàn, thẩm mỹ với công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí cho các công trình chiếu sáng và sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên.

Dien-Quang-1-6081-1650006946.jpg

Khách tham quan tìm hiểu các giải pháp chiếu sáng thông minh của Điện Quang tại Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2022

Từ năm 2021, Điện Quang phát triển mô hình 5 ngành hàng, gồm: chiếu sáng, điều khiển thông minh, năng lượng mặt trời, gia dụng, thiết bị điện. Công ty tự tin về khả năng cung cấp các giải pháp sâu rộng về điều khiển thông minh đa dạng, ứng dụng cho công trình nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện và các công trình công cộng…trong các khu đô thị. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện Quang mang giải pháp chiếu sáng thông minh đến Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO