Bình Phước phối hợp đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền

PV| 02/06/2023 00:55

Ngày 2/6/2023, tỉnh Bình Phước đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi thông tin giữa lãnh đạo tỉnh với lãnh đạo các cơ quan báo chí nhằm chủ động phối hợp và đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền, góp phần phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Bình Phước phối hợp đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền

Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng (bìa phải) và Tổng biên tập Báo Người Lao Động Tô Đình Tuân (bìa trái) trao lá cờ Tổ quốc và bảng tượng trưng tặng 15.000 lá cờ Tổ quốc cho đại diện tỉnh Bình Phước

Sự kiện diễn ra nhân chuyến công tác tại Bình Phước hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, thực hiện hoạt động an sinh xã hội của Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo chí, hướng tới kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6).

Tham dự buổi gặp mặt có Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan; lãnh đạo, phóng viên của 51 cơ quan báo chí Trung ương, TP.HCM cùng một số doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tại chương trình, các nhà báo đến từ các cơ quan báo chí đã trao đổi nhiều vấn đề và hiến kế cho sự phát triển của tỉnh Bình Phước. Đáng chú ý, có kiến nghị về việc tỉnh Bình Phước cần nhanh chóng hoàn chỉnh quy hoạch toàn tỉnh để tạo đà để phát triển. Bên cạnh công tác quy hoạch, cần phát triển hạ tầng giao thông hoàn chỉnh hơn để kết nối với các tỉnh Đông Nam Bộ.

Bình Phước là tỉnh còn khá mới mẻ về du lịch, chưa có tour du lịch nào từ TP.HCM. Các nhà báo kiến nghị tỉnh quan tâm phát triển du lịch gắn với thế mạnh nông nghiệp và sinh thái của tỉnh; hình thành những địa chỉ du lịch có thương hiệu và gần gũi, thu hút lượng khách hàng lớn từ Bình Dương và TP.HCM.

Các nhà báo cũng kiến nghị, tỉnh Bình Phước tổ chức đa dạng hơn chương trình tiếp xúc thu hút đầu tư và hội chợ thương mại mang tầm cỡ khu vực Đông Nam bộ, rộng hơn tới nhiều nước trên thế giới. Lãnh đạo tỉnh Bình Phước cần cởi mở hỗ trợ cung cấp thông tin cho các phóng viên thường trú, đồng thời phản hồi thông tin nhanh các vấn đề, các sự kiện chính trị - kinh tế - xã hội phát sinh.

Đại diện tỉnh, bà Trần Tuyết Minh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước ghi nhận những ý kiến, kiến nghị và hiến kế của các nhà báo. Bà Trần Tuyết Minh cũng đã thông tin phản hồi các ý kiến về kế hoạch, các dự án và định hướng phát triển hạ tầng giao thông, thu hút đầu tư... của tỉnh trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bình Phước phối hợp đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO