"Bạn đường" của doanh nghiệp Việt

P.T| 19/08/2015 06:56

Tự hào hàng Việt" không chỉ nhằm tôn vinh sản phẩm/dịch vụ Việt mà còn giúp các doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm/dịch vụ của mình vào nghệ thuật.

Nói "Tự hào hàng Việt" - cuộc thi ảnh thường niên do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức - là "bạn đường" của các doanh nghiệp Việt là bởi đây không chỉ là cuộc thi nhằm tôn vinh sản phẩm/dịch vụ Việt mà còn là sân chơi để các doanh nghiệp Việt có cơ hội đưa sản phẩm/dịch vụ của mình vào nghệ thuật.

Không chỉ khuyến khích các doanh nghiệp chủ động "ảnh hóa" các hoạt động sản xuất/kinh doanh của mình, từ năm 2014, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức các đoàn sáng tác ảnh tại doanh nghiệp. Theo đó, các nghệ sĩ và những người yêu thích môn nghệ thuật này được đưa đến các doanh nghiệp và tạo điều kiện để tác nghiệp tại trụ sở, nhà máy - nơi diễn ra hoạt động của doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ cuộc thi năm 2015 này, Ban tổ chức đã tổ chức thành công các chuyến đi đến nhiều doanh nghiệp như Công ty CP Dịch vụ Phú Nhuận (MASECO), Công ty Nhựa Đại Đồng Tiến, Công ty Việt Hồng, Công ty TNHH Cao Su Việt.... Các doanh nghiệp sản xuất/kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với tiêu chí của cuộc thi đều có thể tham gia cuộc thi với hình thức này.

Cuộc thi ảnh "Tự hào hàng Việt 2015" nhận ảnh dự thi đến hết ngày 15/9/2015. Gửi ảnh dự thi tại đây.

Đơn vị tài trợ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Bạn đường" của doanh nghiệp Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO