Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp Việt tìm “chìa khóa” mới mở rộng thị trường
Chiều 14/8 tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức “Diễn đàn Kinh doanh 2025: Giải pháp đột phá hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới”, nhằm tạo không gian kết nối, trao đổi kinh nghiệm và tìm giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động.
Toàn cảnh
TP.HCM - Busan tăng cường kết nối giao thương, doanh nghiệp Việt mở rộng hợp tác quốc tế
Ngày 13/8, diễn đàn Doanh nghiệp TP.HCM - TP. Busan, do UBND TP.HCM và chính quyền TP. Busan phối hợp tổ chức, đã quy tụ hàng trăm doanh nghiệp hai nước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực chiến lược.
Doanh nghiệp Việt tìm lối vào thị trường Mỹ
Mức thuế đối ứng 20% từ ngày 7/8 đang tạo ra làn sóng thách thức đối với hàng xuất khẩu Việt Nam vào Mỹ. Sức ép về chi phí, tiêu chuẩn xanh và truy xuất nguồn gốc buộc doanh nghiệp (DN) phải thay đổi.
Thâm nhập thị trường Nhật Bản và Trung Quốc, doanh nghiệp Việt bắt đầu từ đâu?
Nhật Bản và Trung Quốc tiếp tục được đánh giá là hai thị trường đầy tiềm năng cho doanh nghiệp Việt, nhưng cũng đặt ra những yêu cầu khắt khe về chất lượng, mẫu mã, thương hiệu và năng lực nội tại...
Doanh nghiệp Việt - Trung kết nối chuỗi giá trị ngành thực phẩm và gia vị tại TP.HCM
Ngày 7/8/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã diễn ra Hội nghị giới thiệu thành phố Lạc Lăng (Trung Quốc) và Giao lưu hợp tác kinh tế thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc
Khai mở thị trường Halal: Cơ hội cho xuất khẩu Việt Nam
Thị trường Halal trị giá hàng nghìn tỷ USD đang thiếu hụt nguồn cung trầm trọng, mở ra cơ hội cho hàng Việt Nam. Tuy nhiên, doanh nghiệp (DN) Việt muốn bước vào sân chơi đầy cạnh tranh này cần chuyển mình toàn diện, từ chuẩn mực sản xuất đến tư duy tiếp cận và chiến lược xây dựng thương hiệu quốc gia.
BSR xuất khẩu lô dầu DO đầu tiên sang Lào
Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR, Quảng Ngãi) vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên xuất khẩu thành công dầu DO (Diesel Oil) sang thị trường Lào, mở ra hướng đi mới trong chiến lược mở rộng thị trường của doanh nghiệp.
Tăng cường hợp tác Việt Nam - châu Phi
Nhân chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Ai Cập, tối 3/8 (giờ địa phương), Chủ tịch nước Lương Cường đã có buổi làm việc với các Đại sứ Việt Nam đang công tác tại khu vực châu Phi. Đây là dịp tổng kết...
Giữ người trong cơn bão tinh giản: Bài toán sống còn của doanh nghiệp Việt
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam đang phải đối mặt với thách thức kép: vừa phục hồi và phát triển hoạt động kinh doanh, vừa đảm bảo duy trì đội ngũ nhân...
Hướng tới chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế cho doanh nghiệp Việt
Áp dụng Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) không còn là vấn đề kỹ thuật kế toán, mà đã trở thành yêu cầu tất yếu đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập sâu rộng và thị trường tài...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO