Mừng Xuân mới, Đội tuyển Việt Nam quyết thêm chiến công mới

P.V| 03/01/2023 03:41

Từ 19 giờ 30 tối nay (3/1), Đội tuyển Việt Nam gặp Myanamar trong trận đấu cuối vòng bảng (bảng B) AFF Cup 2022, trận khai xuân 2023 của thầy trò HLV Park Hang-seo. Toàn đội quyết tâm giành chiến thắng để vừa giành ngôi đầu bảng vừa tạo bước khởi đầu thuận lợi cho bóng đá Việt Nam.

Ở bảng B, Đội tuyển (ĐT) Việt Nam hiện tạm dẫn đầu với 7 điểm (2 trận thắng, 1 trận hòa), ghi được 9 bàn, chưa thủng lưới. Kế tiếp là đội Singapore cũng có 7 điểm nhưng hiệu số thấp hơn. Trong khi đó, Malaysia tạm xếp thứ 3 với 6 điểm. Các đội Myanmar và Lào đã bị loại.

Như vậy, trong cuộc cạnh tranh 2 suất đi tiếp giữa Việt Nam, Singapore và Malaysia, ĐT Việt Nam "dễ thở" hơn khi chỉ phải gặp Myanmar, còn Malaysia phải thắng Singapore mới có cơ hội vào bán kết.

Tại họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết  ĐT Việt Nam được chơi trên sân nhà và với sự chuẩn bị tốt nhất, chúng ta quyết thắng trận này để mở đầu cho năm 2023 giành được nhiều kết quả tốt đẹp. Hơn nữa, ĐT Việt Nam cũng cần thắng để vào bán kết với vị trí đầu bảng, theo VFF.

-8348-1672727956.jpg

Theo ông Park Hang-seo nhìn nhận, Myanmar có HLV Antoine Hey người Đức và những cầu thủ đã dự SEA Games 31. Các cầu thủ Myanmar có kỹ thuật tốt, có khả năng phối hợp cự ly hẹp và phản công nhanh. Tuy nhiên, ở vòng bảng, họ mới ghi được 4 bàn nhưng bị thủng lưới 6 bàn. Đây là điều mà các cầu thủ Việt Nam cần tận dụng.

Còn theo HLV ĐT Myanamar Antoine Hey bày tỏ Myanmar đã bị loại và dù không còn cơ hội vào bán kết, các học trò của ông sẽ thi đấu hết sức mình, cố gắng chơi một trận thật hay trước ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình từ 19 giờ 30 tối 3/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mừng Xuân mới, Đội tuyển Việt Nam quyết thêm chiến công mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO