Bán kết AFF Cup 2022: Hòa không bàn thắng, Việt Nam nắm lợi thế trước trận lượt về

Đăng Báo| 07/01/2023 09:04

Hòa chủ nhà Indonesia trên sân khách trong trận bán kết lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo nắm lợi thế khi được thi đấu lượt về trên sân nhà.

Sức nóng của cuộc đối đầu lần này được đẩy lên cao trước cả khi trận đấu diễn ra. Thuyền trưởng của cả hai đội đều dành sự tôn trọng cho đối phương, nhưng đều cho thấy sự tự tin trong cuộc đọ sức này.

Dù vậy, trong trận đấu có tính chất quan trọng, cả Việt Nam lẫn Indonesia đều chọn cách nhập cuộc khá thận trọng. Khoảng 10 phút đầu, tốc độ trận đấu diễn ra khá chập, không có nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra.

Sau quãng thời gian đầu chơi thăm dò, sự cơ động nơi tuyến giữa với Hoàng Đức và Hùng Dũng giúp Việt Nam phần làm nào chủ thế trận tốt hơn. Các cơ hội cũng bắt đầu được tạo ra, Quang Hải chọn vị trí tốt để đón đường chuyền của Hùng Dũng từ chấm phạt góc, tung pha vô-lê trong vòng cấm nhưng vòng đi thiếu chính xác.

-3087-1673056901.png

Nhưng đó cũng là dấu ấn lớn nhất của các học trò HLV Park Hang-seo trong hiệp đấu đầu tiên.

Được thi đấu trên sân nhà với gần 80 nghìn cổ động viên trên khán đài, Indonesia vùng lên mạnh mẽ từ nửa cuối hiệp một và trong hiệp thi đấu thứ hai.

Đội chủ nhà mới là những người thi đấu tốt hơn và tạo ra thế trận trên chân so với đội tuyển Việt Nam. Nhưng điểm yếu trong khả năng tận dụng cơ hội khiến đội chủ nhà không thể một lần làm tung mành lưới thủ môn Đặng Văn Lâm.

Bước vào hiệp 2, Việt Nam đã cải thiện được thế trận và chơi kiểm soát bóng tốt hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, giống hiệp thi đấu đầu tiên, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn không thể tìm được đường vào khung thành đối phương. Indonesia cũng tiếp tục gặp vấn đề về khâu dứt điểm.

Hòa 0-0 trên sân khách, đội tuyển Việt Nam nắm lợi thế khi được chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình. Trận đấu diễn ra vào ngày 9/1/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bán kết AFF Cup 2022: Hòa không bàn thắng, Việt Nam nắm lợi thế trước trận lượt về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO