AFF Cup 2022: Giành vé vào chung kết, đội tuyển Việt Nam nhận thưởng khủng

Lâm Hà| 10/01/2023 07:30

Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Indonesia trong trận bán kết lượt về, đội tuyển Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 1,5 tỷ đồng.

AFF Cup 2022: Giành vé vào chung kết, đội tuyển Việt Nam nhận thưởng khủng

Được dự báo sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã thi đấu xuất sắc và tạo nên một chiến thắng thuyết phục trước Indonesia trong trận lượt về.

Chỉ mất chưa đầy 5 phút để hàng chục ngàn khán giả trên các khán đài sân Mỹ Đình được ăn mừng. Nhận đường chuyền của đồng đội, Tiến Linh khôn khéo tì đè hậu vệ Indonesia trước khi vô-lê chéo góc làm tung lưới đối thủ.

Ngay đầu hiệp 2, cũng là tiền đạo đang khoác áo câu lạc bộ Becamex Bình Dương lập công để nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà. Lần này là tình huống bật rất cao và đánh đầu đầy cảm giác của Tiến Linh.

Ngay sau trận đấu, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tuyên bố thưởng nóng toàn đội 1,5 tỷ đồng. Số tiền này cùng với 500 triệu tiền thưởng trong trận hòa ở lượt đi, đội tuyển Việt Nam đã được nhận 2 tỷ đồng chỉ sau hai trận bán kết.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam được thưởng trận thắng Lào được 500 triệu đồng, thắng Malaysia được thưởng 1 tỷ đồng, thắng Myanmar được thưởng 500 triệu đồng (hòa Singapore không được thưởng).

Như vậy, tính tổng cộng đội tuyển Việt Nam được thưởng tổng cộng 4 tỷ đồng với thành tích lọt vào đến trận chung kết AFF Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AFF Cup 2022: Giành vé vào chung kết, đội tuyển Việt Nam nhận thưởng khủng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO