AFF Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam chia điểm Singapore sau trận cầu không bàn thắng

Lâm Hà| 31/12/2022 06:00

Vượt trội đối thủ về thế trận, nhưng trong một trận đấu thiếu may mắn, Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đành chấp nhận chia điểm với chủ nhà Singapore trong cuộc đối đầu lượt trận thứ 3 vòng bảng.

Sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình, ĐTVN tự tin hướng đến một trận thắng trong chuyến làm khách đến đảo quốc sư tử.

Trước đối thủ đã quá hiểu mình, ông Park Hang-seo quyết định tạo bất ngờ bằng việc thay đổi tới 8 vị trí trong đội hình xuất phát. Văn Lâm, Ngọc Hải và Hùng Dũng là ba cầu thủ đá chính ở trận Malaysia được giữ lại.

ĐTVN nhập cuộc đầy tự tin, dâng cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trước đối thủ vượt trội về thể hình và chọn cách chơi tử thủ khiến đội bóng áo trắng gặp khó trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Hassan Sunny.

Dù là những người làm chủ hoàn toàn thế trận, nhưng trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu, ĐTVN không tạo được cơ hội thật sự đáng kể nào về phía khung thành đội chủ nhà.

-8131-1672413576.jpg

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (10)

Sáng hiệp 2, lần lượt Hoàng Đức rồi đến Tiến Linh được ông Park tung vào sân, và thế trận tấn công trở nên khởi sắc hơn cho ĐTVN. Phút 65, Tiến Linh có cơ hội ngon ăn sau đường chuyền của Phan Văn Đức, đáng tiếc hậu vệ Singapore vẫn chơi tập trung.

Phút 84, Hoàng Đức cũng để lại dấu ấn với pha dứt điểm từ xa uy lực, nhưng khi đã đánh bại được thủ môn đối phương thì cột dọc lại từ chối bàn thắng của tiền vệ đang khoác áo CLB Viettel.

Trận đấu khép lại mà không bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, ĐTVN vẫn tạm thời dẫn đầu tại bảng B, có cùng điểm số với chính đối thủ Singapore nhưng hơn về chỉ số phụ.

Ở lượt trận cuối, ĐTVN sẽ đối đầu với Myanmar, đội bóng đã chắc chắn bị loại. Một trận hòa là đủ để thầy trò ông Park Hang-seo điền tên mình vào vòng bán kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AFF Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam chia điểm Singapore sau trận cầu không bàn thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO