Qui Phúc tổ chức ngày hội hiến máu

H.Ng| 28/03/2023 06:44

Ngày 28/3/2023, gần 200 cán bộ công nhân viên, đối tác, khách hàng của Công ty Qui Phúc tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội “Giọt hồng Qui Phúc 2023” được tổ chức trong khuôn viên của công ty.

Qui Phúc tổ chức ngày hội hiến máu

Đây là lần đầu tiên Công ty Qui Phúc phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ TP.HCM và Hội Chữ thập đỏ quận Bình Tân tổ chức hiến máu nhân đạo tại doanh nghiệp. Ngày hội thu hút được gần 200 lượt người (là nhân viên, đối tác, khách hàng của công ty) tham gia hiến máu với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Song song với phát triển sản xuất kinh doanh, Qui Phúc tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa, trong đó có việc hưởng ứng tích cực các chương trình hiến máu tình nguyện. 

Nhiều năm liền, Qui Phúc đã đồng hành cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp cùng các đơn vị và UBND các tỉnh, thành phố tổ chức chương trình vận động hiến máu xuyên Việt “Hành trình Đỏ”, đồng hành cùng chương trình hiến máu “Chủ nhật Đỏ” của Báo Tiền Phong

-2536-1679994099.jpg

Từ năm 2017-2022, có hơn 1.000 công nhân viên Qui Phúc tham gia hiến máu, góp thêm những “giọt hồng” vào nguồn máu phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh và khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong dịp hè trên địa bàn thành phố.

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành nội ngoại thất inox - nhựa tại Việt Nam, các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa Qui Phúc như bàn, ghế, tủ, kệ, sào, thang, giường, võng… được người tiêu sử dụng rộng rãi trong các gia đình, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, các cơ sở kinh doanh… 

Mới đây, Qui Phúc đã được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và cấp chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Qui Phúc được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Qui Phúc tổ chức ngày hội hiến máu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO