Sống khỏe

Cùng "Hành trình Đỏ", Qui Phúc kết nối dòng máu Việt - lan tỏa giá trị cho di

Hoàng Dung 12/06/2024 - 15:59

Với sứ mệnh cao đẹp vì cộng đồng, Qui Phúc đã đồng hành cùng Hành trình đỏ suốt 8 năm qua, lan tỏa tinh thần nhân ái và xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhân văn.

Ngày 12/6, hàng trăm cán bộ công nhân viên (CBCNV) Qui Phúc đã tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội "Giọt hồng từ Thành phố mang tên Bác" tại UBND quận Bình Tân, TP.HCM. Đây là hoạt động thường niên của Qui Phúc nhằm hưởng ứng Chương trình Hành trình Đỏ, thể hiện tinh thần đóng góp cho cộng đồng và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp.

h11.jpg
Tập thể CBCNV Công ty Qui Phúc hiến máu

Hành trình Đỏ, do Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức, với sứ mệnh “Kết nối dòng máu Việt”. Năm 2024, Hành trình Đỏ kéo dài từ ngày 1/6-28/7/2024 tại 51 tỉnh/thành phố và dự kiến tiếp nhận trên 120.000 đơn vị máu.

Qui Phúc tự hào là đơn vị tiên phong tài trợ và đồng hành cùng Hành trình Đỏ từ năm 2017. Sau 8 năm, hàng triệu đơn vị máu đã được hiến tặng, tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh. Sự tham gia nhiệt tình của CBCNV Qui Phúc là minh chứng cho sự gắn kết và trách nhiệm xã hội của Công ty.

h4.jpg
Ông Nguyễn Thanh Hải – Tổng giám đốc Qui Phúc hiến máu tình nguyện

Ông Trần Thái Nguyên - Phó tổng giám đốc Qui Phúc, chia sẻ: "Tham gia hiến máu không chỉ là trách nhiệm xã hội mà còn là niềm tự hào của mỗi CBCNV Qui Phúc. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hành trình Đỏ và các chương trình cộng đồng khác vì một xã hội khỏe mạnh và nhân ái hơn".

Ngoài hiến máu, Qui Phúc còn tham gia nhiều chương trình xã hội ý nghĩa. Với những đóng góp tích cực, Qui Phúc được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, cùng nhiều bằng khen từ các cơ quan và tổ chức.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng "Hành trình Đỏ", Qui Phúc kết nối dòng máu Việt - lan tỏa giá trị cho di
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO