Hoạt động

Sắp diễn ra Triển lãm ngành Vật liệu xây dựng và vật liệu ngành Cửa năm 2024

Tâm An 18/03/2024 - 11:12

Triển lãm ngành Vật liệu xây dựng và vật liệu ngành Cửa với quy mô trên 230 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới được ứng dụng trong ngành Xây dựng nói chung và ngành Cửa nói riêng.

Triển lãm với tên gọi SACABUILD sẽ diễn ra từ ngày 12-14/4 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai.

Sự kiện do Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) và Chi hội Ngành cửa TP.HCM (SADOOR) phối hợp tổ chức.

Thông qua sự kiện này, các doanh nghiệp có thể đón những xu hướng công nghệ và thị trường mới nhất trong ngành Cửa đồng thời xây dựng, phát triển nhiều mối quan hệ kinh doanh mới. Đây là một sự kiện đáng mong chờ đối với các doanh nghiệp trong ngành Cửa tại Đồng Nai nói riêng và trên cả nước nói chung.

cua2.jpg
Sắp diễn ra Triển lãm ngành vật liệu xây dựng và vật liệu ngành cửa lớn nhất trong năm

Sự kiện còn là điểm hẹn của các đơn vị sản xuất vật tư ngành Cửa trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư cũng như đa số khách tham quan... Họ sẽ tìm được cho mình nhiều giải pháp, sản phẩm mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ ngành Xây dựng và các công trình nhà ở.

Trong khuôn khổ chương trình còn có thêm nhiều hoạt động như hội thảo chuyên đề; cuộc thi tay nghề sản xuất và lắp ráp cửa kết hợp đào tạo kỹ thuật từ các chuyên gia; chương trình bốc thăm may mắn; biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách đến thăm quan triển lãm.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra Triển lãm ngành Vật liệu xây dựng và vật liệu ngành Cửa năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO