Sự kiện doanh nghiệp

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023 có sự tham gia của gần 1.000 gian hàng

Thanh An 20/12/2023 16:00

Sáng 20/12, Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo - Công viên phần mềm Quang Trung Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM, với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng và Đồ dùng gia đình”.

a4.jpg
Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023

Sự kiện do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Tập đoàn Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện sẽ kéo dài từ ngày 20 đến ngày 24/12/2023.

Vietbuild Home 2023 có quy mô, tầm vóc đặc biệt thu hút nhiều doanh nghiệp về trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình và quà tặng tham gia, với nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại. Đồng thời, triển lãm còn tổ chức hội thảo diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm mới của ngành Xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác và khách tham quan triển lãm. Đây còn là cơ hội cho du khách đến mua sắm, trang trí nhà cửa nhân dịp cuối năm 2023 và chào đón năm mới 2024.

Năm nay, Vietbuild Home 2023 quy tụ gần 1.000 gian hàng gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia, trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm Vietbuild Home lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để cho ra đời các loại hình sản phẩm phù hợp.

a220231220120750.jpg
Các doanh nghiệp tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Vietbuild Home 2023

Theo đó, các sản phẩm về trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình và quà tặng có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, đa số các tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023 đều khuyến mãi, giảm giá từ 5 đến 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm và chào đón năm mới 2024 của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình trong việc trang trí nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững, Ban tổ chức đã trao đổi cùng các nhà doanh nghiệp thông qua các bản điều nghiên trong việc phối hợp phục vụ tốt cho khách tham quan và người tiêu dùng về các chương trình tư vấn, khuyến mại, dịch vụ về mở rộng đại diện, đại lý.

Đây sẽ là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những thị hiếu tốt đẹp của người tiêu dùng trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh trong tình hình mới.

Qua đó, khách tham quan, người tiêu dùng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023 có sự tham gia của gần 1.000 gian hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO