Ra mắt gameshow Kỳ tài lộ diện

Y.N| 15/09/2017 05:08

Gameshow "Kỳ tài lộ diện" thuần Việt được xây dựng và phát triển bởi NSƯT – Đạo diễn Vũ Thành Vinh vừa được ra mắt.

Ra mắt gameshow Kỳ tài lộ diện

Gameshow Kỳ tài lộ diện thuần Việt được xây dựng và phát triển bởi NSƯT – Đạo diễn Vũ Thành Vinh vừa được ra mắt.

Từ ước mơ đưa nghệ thuật xiếc đến gần khán giả, NSƯT Nguyễn Thành Vinh đã thực hiện chương trình Kỳ tài lộ diện - gameshow dành cho các nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực xiếc.

Chương trình sẽ lên sóng từ ngày 15/9/2017, vào lúc 21h thứ Sáu hằng tuần trên kênh THVL1.

Sau vòng sơ tuyển, chương trình tuyển chọn được 36 nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm trong nghề. 36 thí sinh được chia thành 4 bảng, mỗi bảng gồm 9 người, trải qua 5 vòng thi.

Giám khảo của mỗi đêm thi bao gồm 4 người, gồm 2 giám khảo chuyên môn (1 xuyên suốt và 1 luân phiên) và 2 giám khảo về kỹ năng biểu diễn. Số điểm thí sinh đạt được trong chương trình sẽ bao gồm 50% số điểm về chuyên môn, kỹ thuật và 50% số điểm về bản lĩnh sân khấu và sự cuốn hút của nghệ thuật trình diễn. Ngoài ra, khán giả ngay tại phim trường cũng sẽ tham gia chấm điểm thí sinh để tìm ra nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất.

Thí sinh đạt Giải Nhất sẽ nhận được tiền thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt, giải Nhì là 60 triệu đồng, giải Ba 50 triệu đồng, giải Tư 40 triệu đồng, giải Nghệ sĩ được khán giả bình chọn trong mỗi tập là 5 triệu đồng/người. Các thí sinh bị loại ở mỗi vòng thi đều nhận được tiền thưởng khích lệ.

>>Xiếc – Lòng dũng cảm và tình yêu thương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt gameshow Kỳ tài lộ diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO