Ra mắt dự án căn hộ Star Residences Two tại Malaysia

Y.N| 23/08/2016 05:33

Tập đoàn Anpha Holdings vừa công bố dự án bất động sản (BĐS) Star Residences Two tại trung tâm của thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia).

Ra mắt dự án căn hộ Star Residences Two tại Malaysia

Tập đoàn Anpha Holdings vừa công bố dự án bất động sản (BĐS) Star Residences Two tại trung tâm của thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia). Đây là dự án hợp tác chiến lược của Anpha Holdings với Công ty bất động sản quốc tế PropNex International.

Được biết, Star Residences Two là một trong những dự án BĐS cao cấp còn lại được cấp quyền sở hữu vĩnh viễn cho người nước ngoài tại trung tâm Kuala Lumpur .

Dự án được thiết kế theo hình mẫu khách sạn 5 sao, được bao phủ bằng kiếng suốt và kim loại cao cấp quanh bốn mặt của toà nhà. Star Residences Two có các dịch vụ dành riêng các doanh nhân, tri thức, ngôi sao quốc tế sống và làm việc như: Hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tài xế riêng, quản gia, cùng nhiều tiện ích cao cấp trên không (hồ bơi vô cực, phòng gym, vườn đung đưa, hồ bơi massage nước ấm...)

Bên cạnh đó, đến năm 2020, dự án đường sắt siêu tốc đầu tiên tại Đông Nam Á nối liền trung tâm Kuala Lumpur và Singapore chỉ với 90 phút di chuyển dự kiến sẽ thu hút làn sóng đầu tư  mạnh mẽ đến từ Singapore.

Giá ưu đãi cho lần giới thiệu đầu tiên của Star Residences tại Việt Nam tương đương với mặt bằng chung về giá căn hộ cao cấp tại trung tâm TP.HCM.

>Căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng: Giá trị nhân văn cho nhiều thế hệ

>Mua căn hộ cao cấp, ở thử đến 24 tháng

>Căn hộ cao cấp: Xả hàng mới ra giá thật

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt dự án căn hộ Star Residences Two tại Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO