HTC One E9 2 tông màu độc đáo

P.Q| 07/09/2015 07:32

HTC vừa đưa ra thị trường mẫu HTC One E9 2 sim với phong cách đặc trưng của dòng HTC One, chế tác tinh xảo cùng với hiệu suất ưu việt

HTC One E9 2 tông màu độc đáo

HTC vừa đưa ra thị trường mẫu HTC One E9 2 sim với phong cách đặc trưng của dòng HTC One, chế tác tinh xảo cùng với hiệu suất ưu việt.

Bên cạnh kiểu dáng “dual tone” – hai tông màu độc đáo, HTC One E9 dual sim còn được trang bị màn hình rộng 5.5 inches, độ phân giải full HD và âm thanh BoomSound độc quyền của HTC kết hợp với âm thanh vòm Dolby Audio Surround cho phép bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh và trải nghiệm giải trí trên di động.

HTC One E9 dual sim trang bị máy ảnh selfie UltraPixel mang lại hình ảnh cực kỳ rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng do khả năng phép thu được nhiều ánh sáng hơn đến 300% so với những máy ảnh thông thường khác, giúp những hình ảnh selfie của bạn sẽ tự nhiên hơn, sáng rõ hơn trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Máy ảnh của HTC One E9 dual sim được thiết kế để giúp người dùng chụp ảnh chất lượng cao với camera chính 13 MP, cho hình ảnh sắc nét.

Máy sở hữu bộ vi xử lý 64-bit Helio X10 mới nhất của MediaTek, octa-core mạnh mẽ tốc độ lên đến 2 GHz nhằm đem lại hiệu năng xử lý vượt trội. Điểm đáng chú ý là HTC One E9 được trang bị cấu hình cao để chạy trên hệ điều hành Android mới nhất trên nền giao diện HTC Sense 7.
HTC One E9 dual sim được ra mắt với hai màu trắng ngọc trai và xám đen. Giá bán lẻ đề xuất là 8,69 triệu đồng. Sản phẩm sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc từ khoảng ngày 6/9.

>HTC ra mắt tai nghe thực tế ảo Vive

>Smartphone tầm trung HTC Desire 326G dual sim

>HTC Desire 826 trẻ trung với nhiều màu sắc

>Smartphone sang trọng hai sim HTC One E8

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HTC One E9 2 tông màu độc đáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO