Sản phẩm mới

Rex Saigon - “Ngôi nhà Việt”, tinh hoa ẩm thực Việt

Bích Ngọc 18/07/2024 16:02

Tọa lạc tại số 141 Đại lộ Nguyễn Huệ, Khách sạn Rex Saigon là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng đạt tiêu chuẩn quốc tế cho du khách khi đến TP.HCM. Nơi đây không chỉ nổi tiếng về dịch vụ mà còn là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới. Rex Saigon thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn, mang đến cơ hội cho thực khách trải nghiệm thêm nhiều món ăn ngon tại nhà hàng.

Tháng 7 này, tại Rex Saigon có chương trình khuyến mãi lớn cho nhiều món ăn và thức uống, bao gồm: Bún măng vịt, Nầm heo nướng hương thảo, Tôm chiên tuyết hoa, Súp lươn Nghệ An bà Lan, Miến lươn Nghệ An, và Classic cocktail. Thực khách có thể thoải mái trải nghiệm các món ngon mà không lo về giá cả.

Bún măng vịt

Bún măng vịt là một trong những món ngon đặc trưng của Nam Bộ, được phục vụ tại nhà hàng tầng trệt của Rex Hotel Saigon với giá 289.000 VNĐ ++/phần. Món ăn này, dù được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản và dễ tìm như thịt vịt, măng khô, bún tươi, rau muống, hoa chuối, và rau răm, lại mang đến hương vị thơm ngon, lạ miệng và giàu dinh dưỡng.

lcd-doc_1080-x-1920-px_bun-mang-vit-7.2024-(1).jpg

Điểm nổi bật của món bún măng vịt này chính là sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc và độ béo, độ mềm vừa phải của thịt vịt cùng với nước dùng nóng hổi. Nước dùng tỏa ra mùi thơm đặc trưng của măng khô, hòa quyện cùng các nguyên liệu khác, tạo nên một bản giao hưởng hương vị độc đáo và đầy sức lôi cuốn cho thực khách ngay từ đũa đầu tiên. Khi chấm thịt vịt vào nước mắm gừng, vị đậm đà và hấp dẫn của món ăn càng được tôn lên, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên và sự bùng nổ vị giác cho thực khách.

Nầm heo nướng hương thảo

Nầm heo nướng là một trong những món ăn lạ miệng và hấp dẫn trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Với sự sáng tạo của mình, các đầu bếp của Khách sạn Rex đã khéo léo thêm lá hương thảo vào thịt nầm, tạo nên hương vị độc đáo và mới lạ cho món Nầm heo nướng hương thảo. Sự kết hợp giữa thịt nầm mềm mại và hương thảo thơm ngát mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị, kích thích vị giác và để lại ấn tượng khó quên cho thực khách.

lcd-ngang_1920x1080_nam-heo-nuong-huong-thao-7.2024-.jpg

Sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa phong cách ẩm thực Á và Âu mang đến cho thực khách một món ăn quen thuộc nhưng lại mới lạ, thơm ngon. Thịt nầm được nướng vừa đủ để giữ được độ mềm, dai và giòn sần sật, cùng với hương thơm đặc trưng của hương thảo, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi thưởng thức. Món ăn này với giá bán 420.000 VND ++/phần, không chỉ làm say lòng thực khách bởi hương vị đặc biệt mà còn mang đến nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá ẩm thực đặc sắc của Việt Nam.

Tôm chiên tuyết hoa

Tôm chiên tuyết hoa tại Rex Hotel Saigon với giá 389.000 VNĐ ++/phần là một trong những món ăn đặc sắc, thu hút thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi tên gọi mỹ miều và vẻ ngoài cuốn hút.

Với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm như tôm tươi, giò sống, cá thát lát, bánh mì và các loại gia vị, dưới đôi tay tài hoa của các đầu bếp Rex Saigon, món ăn đã trở thành một tác phẩm ẩm thực độc đáo. Những viên tôm được tẩm ướp gia vị cẩn thận, vo tròn như những quả bóng bàn, rồi bọc lớp bánh mì mỏng và chiên vàng, tạo nên lớp áo trắng giòn rụm như phủ tuyết.

lcd-ngang_1920x1080cm_tom-chien-tuyet-hoa-7.2024-.jpg

Món ăn không chỉ mới lạ, đẹp mắt mà còn mang đến trải nghiệm thị giác tinh tế, chắc chắn sẽ khiến thực khách không thể nào quên khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng của Rex Saigon.

Miến lươn Nghệ An

Miến lươn Nghệ An là một trong những món ăn đặc sản trứ danh của xứ Nghệ, là một trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ khi đến Khác sạn Rex Saigon.

Món ăn này mang trọn hương vị tinh túy của món lươn mà nghệ nhân Hoàng Văn Tiến, người từng đạt kỷ lục Guinness Việt Nam về chế biến món ăn từ lươn của Nghệ An thực hiện, nên được rất nhiều thực khách lựa chọn và yêu thích.

Đây là món ngon được chế biến từ những con lươn đồng tròn béo đã được lọc xương kỹ lưỡng, kết hợp cùng các gia vị thuần Việt. Đặc biệt là củ nén - một loại hành đặc trưng và phổ biến của miền Trung, tạo nên hương vị độc đáo cho món ăn.

lcd-ngang_mien-luon-nghe-an-7.2024-1920-x-1080-px-.jpg

Khi kết hợp với nước dùng trong và nóng hổi, thêm chút hành lá và rau răm, tô miến lươn càng thêm dậy lên mùi thơm hấp dẫn, làm nổi bật hương vị đặc trưng của vùng. Miến lươn Nghệ An tại Rex Saigon chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên trong hành trình khám tinh hoa ẩm thực xứ Nghệ chỉ với giá bán 349.000 VND ++/phần.

Súp lươn Nghệ An bà Lan

Đến Rex Saigon, thực khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món Súp lươn Nghệ An bà Lan. Món ăn này được chế biến theo đúng hương vị nguyên bản của nghệ nhân Hoàng Văn Tiến.

Súp lươn được tạo nên từ những con lươn đồng tươi ngon, đã được chọn lựa kỹ lưỡng và kết hợp cùng các loại gia vị đồng nội đặc trưng của Việt Nam. Quá trình tẩm ướp và chế biến rất tỉ mỉ và cầu kỳ để mang đến một món ăn thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà hương vị quê hương.

lcd-doc_sup-luon-nghe-an-1080-x-1920-px-1-(1).jpg

Không chỉ giàu dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, súp lươn còn thanh mát vào mùa Hè, ấm bụng vào mùa đông, chinh phục được khẩu vị của hầu hết thực khách. Hãy đến và cảm nhận sự đặc sắc, tinh túy của món ăn này ngay tại Rex Saigon với món Súp lươn Nghệ An bà Lan với giá bán 319.000 VND ++/phần

Classic cocktail

Classic cocktail là tác phẩm của nghệ thuật pha chế đỉnh cao. Thức uống này được tạo ra bởi các Bartender am hiểu về rượu, bia, cách lựa chọn, sơ chế và bảo quản các nguyên liệu tươi như hoa quả, thảo mộc. Họ sử dụng kỹ thuật pha chế điêu luyện tại Rooftop Garden Bar của Rex Saigon.

lcd-doc_1080x1920_classic-cocktail-7.2024-(1).jpg

Sự kết hợp giữa nước ép đào và chanh tươi tạo nên sự tươi mát, trong khi một lượng tinh tế đường giúp cân bằng hương vị. Classic cocktail với giá bán 299.000 VND ++/ly càng thêm hấp dẫn khi được làm lạnh bởi những viên đá nhỏ, mang đến trải nghiệm sảng khoái và thú vị cho thực khách khi thưởng thức.

Trà hoa thanh nhiệt

Trà hoa thanh nhiệt - thức uống thảo dược độc đáo được chế biến từ bốn loại hoa vùng nhiệt đới, gồm: cúc, hồng, lài và mộc quế hoa.

Sự kết hợp hoàn hảo của các loại hoa này không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, tươi mát mà còn giúp giải khát và thanh lọc cơ thể trong mùa hè nóng nực.

lcd-ngang_1920x1080_tra-hoa-thanh-nhiet-7.2024-.jpg

Thêm một lượng mật ong vừa phải vào trà càng làm tăng độ ngọt dịu và giá trị dinh dưỡng của thức uống. Đây là thức uống mới của tháng 7 và hiện đang được phục vụ tại nhà hàng tầng trệt của Rex Saigon. Hãy đến và trải nghiệm hương vị thanh mát, tươi mới từ thiên nhiên mà Trà hoa thanh nhiệt mang lại cho sức khỏe của bạn với giá bán 149.000 VND ++/ly.

Bên cạnh đó, từ nay đến tháng 9 này, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm Chương trình Mua 1 tặng 1 dành riêng cho các loại thức uống từ trái cây nhiệt đới.

Ngoài ra, quý khách sẽ được tận hưởng không chỉ những ly cocktail đặc sắc từ các quốc gia trên thế giới mà còn nhận ngay 1 ly short drink miễn phí cùng loại với mỗi ly cocktail được chọn trong Bộ sưu tập International cocktails để trải nghiệm.

Ngoài sự phong phú của hương vị, quý khách còn được tận mắt thưởng lãm và đắm chìm vào những màn trình diễn âm nhạc đầy hấp dẫn với những giai điệu Flamenco & Latin sôi động hoặc Ballad êm dịu và trữ tình từ 20 giờ 30-23 giờ mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rex Saigon - “Ngôi nhà Việt”, tinh hoa ẩm thực Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO