Ra mắt chuỗi cửa hàng dược, mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản tại Việt Nam

Y.N| 16/12/2019 00:32

Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi Holdings (Nhật Bản) vừa ký kết hợp tác liên doanh với Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) thành lập Công ty Liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam.

Ra mắt chuỗi cửa hàng dược, mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản tại Việt Nam

Thông qua hợp tác này, hai đối tác Nhật - Việt sẽ nhanh chóng mở rộng chuỗi cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam, nhằm mang đến những sản phẩm cao cấp, an toàn, mang tiêu chuẩn Nhật Bản đến với người tiêu dùng trong nước.

Dự kiến, cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt trong cuối tháng 3/2020 và sẽ có 10 - 15 cửa hàng chuẩn Nhật tương tự xuất hiện trong 3 - 5 năm tới, đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe và làm đẹp cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam tập trung vào các sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm Nhật Bản, mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thực phẩm bổ trợ sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cơ thể… 

Đặc biệt, chuỗi còn mang đến cho người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm và nhãn hiệu độc quyền chỉ có ở Matsumoto Kiyoshi như Blanc White, Argelan. Đây là hai dòng sản phẩm do đội ngũ chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tốt nhất, dựa trên công nghệ hiện đại và sự am hiểu về nhu cầu, thị hiếu của người dân châu Á.

Theo dữ liệu từ Mintel – một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu có trụ sở tại London, thị trường mỹ phẩm Việt Nam trị giá khoảng 2,3 tỷ USD tính đến cuối năm 2018, nhưng chủ yếu hoạt động theo mô hình bán lẻ truyền thống. Điều này tạo dư địa cho các mô hình kinh doanh hiện đại. Trong đó, các sản phẩm từ Nhật có nhiều cơ hội, khi chiếm 17% doanh số bán mỹ phẩm ngoại tại Việt Nam, đứng thứ ba sau Hàn Quốc và Liên minh châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chuỗi cửa hàng dược, mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO