Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Mua sắm
Trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi thói quen mua sắm của người dân Australia
Một nghiên cứu mới đây cho thấy Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần định hình thói quen tiêu dùng của người dân Australia. Người mua sắm ngày càng ít muốn tự mình lướt qua hàng trăm kết quả tìm kiếm, mà thay vào đó, họ sẵn sàng để AI đảm nhận việc lựa chọn và gợi ý sản phẩm.
Toàn cảnh
Aeon tăng tốc mở rộng, đặt mục tiêu gấp ba quy mô đến 2030
Xác định Việt Nam là thị trường chiến lược trọng điểm bên cạnh Nhật Bản, dẫn đầu tốc độ tăng trưởng của hệ thống Aeon trong khu vực, Aeon đặt mục tiêu gấp ba lần quy mô hiện tại vào năm 2030.
Thị trường bánh trung thu 2025: Sự trở lại của giá trị truyền thống
Thị trường bánh trung thu năm 2025 chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong xu hướng tiêu dùng, khi yếu tố sức khỏe, thẩm mỹ và bản sắc truyền thống cùng lúc trở thành tiêu chuẩn mới định hình thị trường.
TP.HCM mới: Hướng tới trung tâm mua sắm, tiêu dùng Đông Á
TP.HCM mới đang chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một siêu đô thị đa chức năng, với mục tiêu là trung tâm thương mại - tiêu dùng của khu vực Đông Á. Sự kết hợp giữa các khu công nghiệp, hệ thống logistics hiện đại và thương mại điện tử sẽ giúp TP.HCM mới khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Trong bối cảnh đó, chiến lược "1 thành phố - 3 trung tâm" sẽ là động lực thúc đẩy TP.HCM mới phát triển bền vững, gia tăng năng lực cạnh tranh và kết nối mạnh mẽ với các thị trường quốc tế.
AEON triển khai chương trình tích điểm WAON POINT tại Việt Nam
Từ ngày 16/6/2025, Tập đoàn AEON chính thức triển khai chương trình thành viên WAON POINT trên toàn bộ hệ sinh thái tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi kèm ưu đãi mỗi ngày.
Co.opmart tặng rau củ sạch cho khách hàng mang túi môi trường
Trong tuần cuối chương trình “Gia đình Việt - Đại sứ xanh”, diễn ra đến hết ngày 2/7/2025, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai hoạt động độc quyền “Refill xanh” tại 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên chương trình này được tổ chức.
Mua sắm xanh, tích tem đổi quà cao cấp
Chương trình “Gia đình Việt - Đại sứ xanh” do Saigon Co.op tổ chức tại hệ thống bán lẻ gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers và Finelife đang diễn ra đến ngày 2/7.
Doanh nghiệp Trung Quốc lo ngại EU áp dụng hạn chế tiếp cận thị trường mua sắm công
Theo tờ Global Times, Phòng Thương mại Trung Quốc tại Liên minh châu Âu (CCCEU) bày tỏ “sự thất vọng sâu sắc” trước việc các quốc gia thành viên EU phê duyệt các biện pháp hạn chế tiếp cận thị trường theo...
Thị trường thời trang: Nội - ngoại cạnh tranh khốc liệt
Thị trường thời trang Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt khi các thương hiệu nội địa chật vật thích nghi trước làn sóng “bành trướng” của thương hiệu ngoại. Trong khi nhiều doanh nghiệp trong...
Satra ra mắt trung tâm thương mại lớn nhất trong chuỗi bán lẻ
Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt là điểm đến “one-stop-shopping” trên Đại lộ Võ Văn Kiệt, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và học tập của cư dân quận 6 cùng các khu vực lân cận.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO