Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính - Ngân hàng
Chính sách
Thị trường vốn
Hạ tầng
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Mua sắm
MUJI tái khai trương cửa hàng lớn thứ 3 Đông Nam Á
MUJI Việt Nam tái khai trương cửa hàng flagship tại đường Lê Thánh Tôn (TP.HCM) sau thời gian cải tạo, nâng cấp và mở rộng, đồng thời đánh dấu cột mốc 5 năm thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản hiện diện và phát triển tại thị trường Việt Nam.
Toàn cảnh
TP.HCM: Tháng khuyến mãi cuối năm, tạo cú hích mua sắm hướng đến Tết 2026
Tháng khuyến mãi Shopping Season 2025 được triển khai từ ngày 15/11 đến 31/12 được xem là hoạt động kích cầu lớn nhất trong năm, thúc đẩy tiêu dùng và chuẩn bị nguồn hàng cho Tết nguyên đán Bính Ngọ 2026.
Mastercard thúc đẩy thanh toán không mật khẩu, không số thẻ tại châu Á - Thái Bình Dương
Tại Singapore FinTech Festival, Mastercard công bố tham vọng đưa trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại châu Á - Thái Bình Dương không mật khẩu, không số thẻ vào năm 2030. Hiện hơn 30% giao dịch Mastercard toàn cầu đã được mã hóa, nhưng để đạt mục tiêu trên cần sự hợp tác từ các ngân hàng, nhà bán lẻ, ví điện tử và đối tác công nghệ.
Saigon Co.op mở màn mùa mua sắm cuối năm: tặng miễn phí 30.000 phần quà, tung “Triệu deal tri ân”
Giữa cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt, xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng không chỉ dừng lại ở giá tốt, mà còn tạo ra giá trị thực cho người tiêu dùng. Saigon Co.op khởi động chương trình “Tin yêu chọn Co.op – Triệu deal tri ân” từ ngày 30.10 đến 19.11.2025 như lời cảm ơn đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành suốt 36 năm.
Trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi thói quen mua sắm của người dân Australia
Một nghiên cứu mới đây cho thấy Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần định hình thói quen tiêu dùng của người dân Australia. Người mua sắm ngày càng ít muốn tự mình lướt qua hàng trăm kết quả tìm kiếm, mà thay vào đó, họ sẵn sàng để AI đảm nhận việc lựa chọn và gợi ý sản phẩm.
Aeon tăng tốc mở rộng, đặt mục tiêu gấp ba quy mô đến 2030
Xác định Việt Nam là thị trường chiến lược trọng điểm bên cạnh Nhật Bản, dẫn đầu tốc độ tăng trưởng của hệ thống Aeon trong khu vực, Aeon đặt mục tiêu gấp ba lần quy mô hiện tại vào năm 2030.
Thị trường bánh trung thu 2025: Sự trở lại của giá trị truyền thống
Thị trường bánh trung thu năm 2025 chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong xu hướng tiêu dùng, khi yếu tố sức khỏe, thẩm mỹ và bản sắc truyền thống cùng lúc trở thành tiêu chuẩn mới định hình thị trường.
TP.HCM mới: Hướng tới trung tâm mua sắm, tiêu dùng Đông Á
TP.HCM mới đang chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một siêu đô thị đa chức năng, với mục tiêu là trung tâm thương mại - tiêu dùng của khu vực Đông Á. Sự kết hợp giữa các khu công nghiệp, hệ thống logistics...
AEON triển khai chương trình tích điểm WAON POINT tại Việt Nam
Từ ngày 16/6/2025, Tập đoàn AEON chính thức triển khai chương trình thành viên WAON POINT trên toàn bộ hệ sinh thái tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi kèm ưu đãi mỗi ngày.
Co.opmart tặng rau củ sạch cho khách hàng mang túi môi trường
Trong tuần cuối chương trình “Gia đình Việt - Đại sứ xanh”, diễn ra đến hết ngày 2/7/2025, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai hoạt động độc quyền “Refill xanh” tại 800 điểm...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO