Nổi bật với đầm sơmi

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 26/10/2014 06:46

Phong cách thanh lịch, hiện đại và cả thời thượng của những chiếc đầm sơmi dự báo sẽ thống trị phong cách thời trang của quý cô mùa này.

Nổi bật với đầm sơmi

Ít khi nào một xu hướng thời trang về phom dáng khác biệt và nổi bật như đầm sơmi lại nổi lên như một hiện tượng khắp các sàn diễn thời trang danh giá, các phong cách đường phố sành điệu một cách nhanh chóng như mùa Thu - Đông năm nay. Phong cách thanh lịch, hiện đại và cả thời thượng của những chiếc đầm sơmi dự báo sẽ thống trị phong cách thời trang của quý cô mùa này.

Đọc E-paper

Đình đám trên sàn diễn

Chưa bao giờ thế giới thời trang lại rộn ràng với một phong cách thời trang mới và độc đáo có thể thống trị sàn diễn nhanh và nhiều đến như vậy. Hàng loạt nhà thiết kế lừng danh đều tung ra những mẫu đầm sơmi đủ kiểu dáng, màu sắc và được cách điệu phong phú từ chiếc sơmi.

Những cái tên nổi bật như Acne Studios, Chirstian Dior, Jason Wu… đều yêu thích sáng tạo những kiểu đầm sang trọng bậc nhất cho quý cô chỉ với kiểu dáng cách điệu của áo sơmi. Trào lưu tạo nên xu hướng, sức lan tỏa mạnh mẽ của kiểu dáng đầm này lên khắp các sàn diễn thời trang lớn từ New York đến London, Paris chứng tỏ đây chính là một phong cách mới sẽ thống trị cá tính của phái đẹp trong mùa thời trang này và trong thời gian tới nữa.

Một cách vô tình hay cố ý, hầu hết những chiếc đầm sơmi lung linh trên sàn diễn thời trang đều mang màu trắng, màu đẹp nhất của kiểu áo sơmi phom rộng và cũng là màu mang trong mình xu hướng white on white đậm chất trong mùa Thu - Đông năm nay.

Những chiếc áo sơmi trắng vốn kinh điển và được mọi người kể cả phái yếu và phái mạnh sở hữu, nay đường hoàng bước lên sàn diễn thời trang danh giá với cương vị là những chiếc đầm sành điệu cho những quý bà bậc nhất. Ngôn ngữ của thời trang là vô cùng đặc biệt, và với tuyên ngôn này, những nhà thiết kế đã ngấm ngầm cho rằng không gì là không thể biến thành thời trang cao cấp, kể cả những thứ tầm thường nhất trong tủ quần áo.

Nhanh chóng bước ra ngoài sàn diễn

Không hề ngoài dự đoán, ngay khi được các nhà thiết kế thời trang hàng đầu đưa lên sàn diễn với những vẻ ngoài thời thượng nhất, chiếc đầm sơmi đã khiến các quý cô mê mẩn và liên tục diện chúng trên phố, đến với các buổi trình diễn thời trang hay trở thành phong cách thường ngày của những ngôi sao danh giá Hollywood.

Phối hợp cùng đầm sơmi không gì đẹp hơn là những phụ kiện đơn giản với bản lớn, những đôi giày cao gót, sandals hay boots đều phù hợp và tôn lên vóc dáng cao cũng như đôi chân thon gọn của quý cô. Bởi bản thân chiếc đầm sơmi đã là một điểm nhấn, quý cô có thể diện với bất kỳ phụ kiện nào miễn chúng hòa sắc với nhau và làm nổi bật lên nhân vật chính.

Nếu quý cô ngại mặc những chiếc sơmi đầm quá ngắn, bạn có thể mặc chung với quần legging hay quần jeans ôm. Hoặc nếu muốn tạo thêm đường cong và trông gọn gàng và quyến rũ hơn, thì một chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ giúp phái đẹp biến sơmi đầm trở nên nữ tính và duyên dáng hơn hẳn. Những món trang sức bản lớn, cầu kỳ và phù hợp để đeo bên ngoài cổ áo sơmi cũng là một bí quyết để phái đẹp tạo ấn tượng và trở nên cá tính hơn hẳn.

>Áo blazer
>Boots cho mùa Thu
>
Cách chọn họa tiết kẻ sọc chào mùa thu
>Sự kết hợp hoàn hảo của crop top và blazer

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nổi bật với đầm sơmi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO