Phở chua Lạng Sơn kiểu Rex

Bích Ngọc| 13/06/2023 06:00

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam. Nhưng phở chua Lạng Sơn là đặc sản nổi tiếng, có tên gọi lạ tai, hình thức lạ mắt và cách chế biến cầu kỳ. Tại Khách sạn Rex Sài Gòn món phở chua Lạng Sơn kiểu Rex đã có trong thực đơn món ngon của tháng, để phục vụ thực khách.

Nói về phở chua Lạng Sơn, chẳng ai biết chính xác món phở chua Lạng Sơn có từ khi nào. Theo người dân bản xứ thì cho rằng, món ăn này có nguồn gốc từ Trung Quốc, cũng có người lại bảo phở chua Lạng Sơn là sự biến tấu của món phở Hà Nội... 

Trải qua thời gian, dưới bàn tay chế biến của người dân xứ Lạng, phở chua đã trở nên nổi tiếng và khiến biết bao thực khách đã từng du lịch Lạng Sơn phải say đắm, ăn thử một lần sẽ nhớ mãi.

Món phở chua xứ Lạng, không chỉ lạ về tên gọi mà còn lạ về hương vị rất đặc trưng. Có lẽ cái lạ này được tạo nên từ chính nước sốt nguội chua ngọt, được chế biến theo công thức riêng, trộn với bánh phở thay cho nước dùng nóng hổi.

-8498-1686629928.jpg

Hương vị chua ngọt từ sợi phở trộn hòa quyện với mùi thơm, vị béo của thịt xá xíu, tim và gan heo, đậu phộng, rau thơm… xen lẫn độ giòn và bùi béo của sợi khoai lang chiên tạo cảm giác lạ miệng và kích thích vị giác ngay từ đũa đầu tiên. Chính sự đặc trưng này đã tạo nên điểm khác biệt, độc đáo và mới lạ của món phở chua xứ Lạng.

Đây là một món ăn vừa ngon vừa lạ miệng, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là rất phù hợp để thay đổi khẩu vị trong những ngày nắng nóng. Vì vậy Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ phục vụ món phở chua Lạng Sơn kiểu Rex trong thực đơn món ngon của tháng để giới thiệu đến nhiều thực khách cùng trải nghiệm.

Thời gian từ ngày 10/6-10/7/2023, thực khách đến Khách sạn Rex Sài Gòn - Tầng trệt - 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM để thưởng thức món phở chua xứ Lạng với giá bán: 289.000 VNĐ ++/phần. 

Thực khách liên hệ qua hotline 0917 590 900 hoặc (8428) 3829 3115 để đặt bàn sớm nhất. Biết thêm chi tiết về chương trình, xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phở chua Lạng Sơn kiểu Rex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO