Nhân sự

Phó chủ tịch HUBA Nguyễn Vinh Huy nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tâm An 24/10/2023 17:44

Vừa qua, ông Nguyễn Vinh Huy - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3, Chủ tịch Hệ thống Luật Thịnh Trí đã nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích trong việc xây dựng, phát triển HUBA và hoạt động từ thiện, xã hội liên tục trong nhiều năm, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Nguyễn Vinh Huy sinh năm 1973, trình độ tiến sĩ luật, cử nhân kinh tế. Năm 1999, ông thành lập và là Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Thương mại Dịch vụ Tân Hoàng Hưng, nay là Công ty CP Hệ thống Luật Thịnh Trí.

dsc05141.jpg
Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA (trái) chúc mừng ông Nguyễn Vinh Huy (giữa) nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì các đóng góp trong thời gian qua

Từ tháng 7/2007 - 9/2011, ông là Luật sư - Giám đốc Công ty Luật TNHH Thịnh Trí, Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài thương mại Quốc tế Á Châu.

Từ tháng 9/2011 - 2/2019, ông là Trưởng Văn phòng công chứng Nguyễn Vinh Huy. Từ tháng 3/2019 đến nay, ông đảm nhiệm nhiều chức vụ: Phó chủ tịch Hiệp hội Công chứng viên Việt Nam, Phó Ban Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư tỉnh Hậu Giang.

Tại Đại hội HUBA nhiệm kỳ VII, ông Nguyễn Vinh Huy được bầu là Phó chủ tịch HUBA nhiệm kỳ VII (2022-2027). Tại Đại hội Hội Doanh nghiệp quận 3 nhiệm kỳ III (2023-2028), ông Nguyễn Vinh Huy được bầu là Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3.

Trên cương vị của mình, ông Nguyễn Vinh Huy đã có nhiều thành tích trong việc đóng góp ý kiến vào các dự án sửa đổi, bổ sung pháp luật, đóng góp trong việc tham gia góp ý với chính quyền TP.HCM về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong dịch Covid-19, tham gia nhiều dự án nghiên cứu khoa học quan trọng cho thành phố...

Trong công tác hỗ trợ doanh nghiệp, ông Nguyễn Vinh Huy đã hỗ trợ tư vấn pháp lý và thực hiện các thủ tục hành chính; tích cực viết sách tham khảo cho doanh nghiệp, tổ chức tuyên truyền và tư vấn pháp luật cho người dân trên địa bàn quận 3, huyện Bình Chánh, huyện Củ Chi (TP.HCM) và tại thành phố Bến Tre cũng như huyện Đông Phú, tỉnh Bình Phước…

Trong vai trò là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hệ thống Luật Thịnh Trí, ông Nguyễn Vinh Huy đã lãnh đạo doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống của người lao động và nhiệt thành trong công tác từ thiện xã hội. Từ năm 2018-2022, ông Huy và doanh nghiệp đã đóng góp hơn 5,6 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng.

Với các thành tích đạt được, ông Nguyễn Vinh Huy đã nhận được nhiều giấy khen của HUBA, UBND quận 3, UBND TP.HCM, UBND tỉnh Bến Tre, đạt danh hiệu doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2018, 2020, 2022...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phó chủ tịch HUBA Nguyễn Vinh Huy nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO