Ra mắt nền tảng tài chính kỹ thuật số cấp vốn cho doanh nghiệp SME

Minh Anh| 11/05/2022 00:39

Ngày 10/5, nền tảng tài chính kỹ thuật số cấp vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) mang tên Funding Societies đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sự kiện ra mắt này đánh dấu lần mở rộng thị trường thứ năm của Funding Societies tại khu vực Đông Nam Á.

Ra mắt nền tảng tài chính kỹ thuật số cấp vốn cho doanh nghiệp SME

Kelvin Teo - Đồng sáng lập và Tổng Giám đốc Tập đoàn Funding Societies Ryan Galloway cùng Giám đốc điều hành của Funding Societies tại Việt Nam thực hiện nghi thức ra mắt nền tảng tài chính Funding Societies.

Là công ty cho vay vốn kỹ thuật số dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Đông Nam Á, Funding Societies là một nền tảng đáng tin cậy để cấp vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua mô hình tín dụng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), với khả năng cung cấp các khoản vay truyền thống có kỳ hạn, cùng với những lựa chọn liên quan đến tài chính khác chẳng hạn như tài trợ hóa đơn. 

Funding Societies đang hoạt động tại Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia. Việc mở rộng hoạt động ở Việt Nam được xem là một bước tiến quan trọng của Funding Societies tại thị trường Đông Nam Á. Trong 7 năm hoạt động, công ty đã giải ngân hơn 2 tỷ USD để hỗ trợ kinh doanh thông qua hơn 5 triệu khoản vay trên toàn khu vực. Funding Societies được hỗ trợ bởi SoftBank Vision Fund 2, VNG, SoftBank Ventures Asia, Sequoia Capital India, Alpha JWC Ventures, SMBC Bank, Samsung Ventures, BRI Ventures, Endeavour, SGInnovate, Qualgro và Golden Gate Ventures... 

Công ty đã nhận được giải thưởng MAS FinTech hồi năm 2016, giải thưởng SME xuất sắc toàn cầu năm 2017, KPMG Fintech100 hồi năm 2018, Thương hiệu tốt năm 2019 và Công ty khởi nghiệp ASEAN của năm hồi năm 2020. Năm 2021, Funding Societies được vinh danh trong hạng mục Phát kiến công nghệ có trách nhiệm của giải thưởng Year Award và lần thứ hai giành được giải thưởng MAS FinTech.

Theo đại diện Funding Societies, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam có tiềm lực kinh tế rất lớn và đang trên đà phát triển ngày một mạnh mẽ hơn, nên sự có mặt của nền tảng này đem đến hy vọng tháo gỡ khó khăn tài chính, giúp doanh nghiệp không còn thiếu hụt vốn khi hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt nền tảng tài chính kỹ thuật số cấp vốn cho doanh nghiệp SME
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO