Ký kết hợp tác phân phối dự án The Grand Manhattan

Y.N| 09/10/2018 05:20

Tập đoàn Novaland và Savills vừa ký kết hợp tác.

Ký kết hợp tác phân phối dự án The Grand Manhattan

Theo đó, Savill sẽ trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án. The Grand Manhattan là Tổ hợp căn hộ - Thương mại dịch vụ hạng sang do Công ty Cổ phần Phát triển Đất Việt làm Chủ đầu tư dự án và Tập đoàn Novaland làm đơn vị phát triển.

Với vị trí vàng nằm tại quận 1 TP.HCM, The Grand Manhattan là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng được những tiêu chuẩn gắt gao từ giới đầu tư về thiết kế, chất lượng cũng như quy mô dự án. Bên cạnh đó, The Grand Manhattan còn đem đến cho dân cư một khoảng xanh bất tận với vị trí liền kề ngay công viên thành phố 23/9 có diện tích rộng hơn 9ha.

Khi quỹ đất của thành phố ngày càng trở nên hạn hẹp hơn đến từ sự hạn chế trong việc cấp giấy phép cho các dự án nhà ở cao tầng đến năm 2020 của TP.HCM, các dự án chung cư cao cấp tại quận 1 luôn được đạt được sự quan tâm lớn đến từ quý khách hàng trong và ngoài nước, nhất là tầng lớp thượng lưu và The Grand Manhattan dự đoán được hấp thụ nhanh chóng trong các đợt mở bán.

Savills hiện được công nhận là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến bất động sản và khi trở thành đơn vị phân phối dự án The Grand Manhattan. Savill có đủ đội ngũ năng lực để hỗ trợ được tối ưu khách hàng có quan tâm đến dự án về chất lượng và tiềm năng của dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ký kết hợp tác phân phối dự án The Grand Manhattan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO