Sự kiện doanh nghiệp

NovaGroup phát động nhân viên góp 5-10 ngày lương, tặng nhà để đấu giá tiếp sức đồng bào vùng bão lũ

Huyền Châm 15/09/2024 14:46

Tự nguyện trích ngày lương, ủng hộ tiền cho các địa phương, tặng nhà để đấu giá... là những hoạt động NovaGroup cùng các đơn vị trong hệ sinh thái đã và đang thực hiện nhằm chung tay tiếp sức đồng bào vùng bão lũ.

Khi đứng trước những khó khăn của đồng bào, toàn thể CBNV của NovaGroup, trên tinh thần tự nguyện, "lá lành đùm lá rách" đóng góp tối thiểu mỗi CBNV một ngày lương.

Ngay sau khi phát động, Novator đã nhiệt tình hưởng ứng, nhiều CBNV tự nguyện quyên góp 5 – 10 ngày lương.

Tính từ ngày 12/9 đến sáng 14/9, tổng số tiền lương đóng góp được đăng ký là gần 1,5 tỷ đồng, và con số này đang tiếp tục gia tăng. Dự kiến trong đầu tuần sau, NovaGroup sẽ tổng hợp và chuyển toàn bộ số tiền ủng hộ về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để chung tay tiếp sức đồng bào vượt qua bão lũ, vượt qua khó khăn.

nvl-ho-tram.jpg
Novaland sẽ đấu giá một căn nhà thuộc phân khu Tropicana, dự án NovaWorld Ho Tram trị giá 6,8 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào vũng lũ

Ngày 13/9, tại Lễ phát động do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức, Tập đoàn Novaland – thành viên trụ cột trong hệ sinh thái NovaGroup đã ủng hộ 500 triệu đồng tiếp sức cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Đặc biệt, Novaland sẽ trao tặng một căn nhà hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet, trị giá 5,3 tỷ đồng cho Quỹ Hạt Vừng, góp vào danh sách các vật phẩm đấu giá trong đêm nhạc “Tiếng gọi yêu thương” ủng hộ đồng bào bị bão lũ, diễn ra lúc 19 giờ ngày 15/9 tại sân khấu Tomchat, Mỹ Đình, Hà Nội.

Ngoài ra, Novaland cũng đang lên kế hoạch phối hợp với các đơn vị triển khai đấu giá một căn nhà thuộc phân khu Tropicana, dự án NovaWorld Ho Tram, trị giá 6,8 tỷ đồng nhằm tiếp tục ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Trước đó, từ ngày 11/9 – 15/9, Nova Consumer (thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup) đã triển khai các hoạt động bán hàng không lợi nhuận tại các tỉnh miền Bắc đối với các sản phẩm nhu yếu phẩm cùng những sản phẩm tặng kèm thiết thực khác.

Nova Consumer cũng kêu gọi sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan, mạnh thường quân và các tổ chức từ thiện để chung tay góp sức vào việc cung cấp thực phẩm cần thiết cho những người đang gặp khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NovaGroup phát động nhân viên góp 5-10 ngày lương, tặng nhà để đấu giá tiếp sức đồng bào vùng bão lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO