ACB với chương trình “Vầng trăng cổ tích” lần 5

THIỆN TÂM| 24/09/2012 06:51

Tối 23/9/2012, chương trình nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 5 đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 trong không khí nghĩa tình ấm áp, tràn ngập niềm tin yêu vào các giá trị sống tốt đẹp. Ngân hàng Á Châu (ACB) là một trong hơn 20 mạnh thường quân của “Vầng trăng cổ tích” năm 2012 với mức đóng góp kim cương trị giá 650 triệu đồng.

ACB với chương trình “Vầng trăng cổ tích” lần 5

Tối 23/9/2012, chương trình nghệ thuật “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 5 đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 trong không khí nghĩa tình ấm áp, tràn ngập niềm tin yêu vào các giá trị sống tốt đẹp. Ngân hàng Á Châu (ACB) là một trong hơn 20 mạnh thường quân của “Vầng trăng cổ tích” năm 2012 với mức đóng góp kim cương trị giá 650 triệu đồng.

Hướng tới việc phát triển giáo dục và giúp đỡ thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn là hoạt động xã hội thường xuyên của ACB trong suốt những năm qua. Chỉ từ đầu năm học 2012 – 2013 đến nay, ACB đã đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho Quỹ phát triển giáo dục của Saigon Times Group và Chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu”.

Từ kết quả vận động của “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 5 – 2012, Ban tổ chức chương trình là Tạp chí Gia đình và Trẻ em và Đài truyền hình Việt Nam đã hỗ trợ kinh phí mổ tim cho 30 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh (50 triệu đồng/ca), xây dựng 5 nhà tình thương cho trẻ em nghèo và thân nhân liệt sĩ (mỗi nhà 50 triệu đồng), 150 sổ tiết kiệm cho trẻ em nạn nhân chất độc da cam (mỗi sổ từ 5 triệu đến 10 triệu đồng), 100 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ( mỗi suất từ 1 triệu đến 3 triệu đồng)

Ngoài ra, chương trình còn tặng hàng ngàn suất quà trung thu và đồ dùng học tập cho trẻ em nghèo thuộc 12 tỉnh thành trong cả nước. Tổng số tiền đã vận động cho các hoạt động trên đây lên tới hơn 2,5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ACB với chương trình “Vầng trăng cổ tích” lần 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO